HLV của Atletico gây sốc với mức lương hơn gấp đôi Klopp và Mourinho

Hoàng Hà
thứ ba 18-2-2020 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Diego Simeone của Atletico Madrid hiện là HLV được trả lương cao nhất trên thế giới, cao hơn gấp đôi so với Jurgen Klopp hay Jose Mourinho.

Theo L’Equipe, Simeone đang nhận mức lương khổng lồ 36,2 triệu bảng mỗi năm ở Atletico Madrid, nghĩa là nhiều hơn gấp đôi các đồng nghiệp Jurgen Klopp và Jose Mourinho, bỏ xa Pep Guardiola.

Điều kinh ngạc là nhà cầm quân người Argentina đang kiếm được nhiều tiền hơn gấp đôi cầu thủ được trả lương cao nhất CLB. Trong khi Simeone bỏ túi 700.000 bảng mỗi tuần thì thủ môn Jan Oblak nhận 300.000 bảng.

HLV của Atletico gây sốc với mức lương hơn gấp đôi Klopp và Mourinho

Guardiola hiện nhận lương 20 triệu bảng một năm tại Man City với hợp đồng còn thời hạn đến mùa hè 2021. Nhưng ông có thể yêu cầu tăng lên mức cao hơn sau khi CLB bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm.

Điều dễ hiểu là Simeone không vội vã rời Wanda Metropolitano sau thành công tại Atletico trong những năm qua và nhận ưu đãi xứng đáng.

Ngay cả những chiến lược gia nổi tiếng như Jose Mourinho và Jurgen Klopp cũng không thể sánh được với Simeone về tiền lương.

HLV của Atletico gây sốc với mức lương hơn gấp đôi Klopp và Mourinho

Klopp nhận lương 15 triệu bảng, bằng chưa đầy một nửa Simeone

Việc Mourinho ký kết với Tottenham hồi tháng 12 và hợp đồng mới của Klopp ngay trước Giáng sinh đem đến cho họ 15 triệu bảng mỗi người. Tất nhiên Klopp có thể nhận thêm khoản tiền thưởng khổng lồ nếu giúp Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Đứng thứ 5 là HLV Zinedine Zidane, người kiếm được 14 triệu bảng tại Real Madrid, trong khi Carlo Ancelotti của Everton nhận 11,5 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm