HLV Barca không biết gì về điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Messi

Dịch Phong
thứ ba 21-4-2020 8:22:00 +07:00 0 bình luận
HLV Quique Setien không hề biết gì về một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Messi cho phép cầu thủ này rời Barca vào cuối mùa.

HLV Quique Setien thừa nhận rằng, ông không hề biết gì về chuyện Messi được phép rời Barca vào cuối mùa dù vẫn còn hợp đồng đến tháng 6 năm sau.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có điều khoản cho phép tiền đạo người Argentina đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối mỗi mùa giải sau khi bước qua tuổi 32. Như vậy, Messi có thể phá vỡ hợp đồng với Barca ngay sau khi kết thúc mùa này mà không phải bồi thường vì anh đã bước qua tuổi 32 từ năm ngoái.

HLV Barca không biết gì về điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Messi

Messi được phép rời Barca vào cuối mùa này

Bí mật này đã được nhiều tờ báo Tây Ban Nha hé lộ vào đầu mùa nhưng không hiểu vì lý do gì mà HLV Setien lại không biết đến. Chia sẻ trên chương trình El Transistor của Đài phát thanh Onda Cero, HLV trưởng Barca cho biết: “Gần đây tôi mới biết rằng Messi được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca. Nhưng cá nhân tôi vẫn tin Messi sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barca”.

“Nếu Mesi không nhìn thấy một kế hoạch để giành các danh hiệu trong mùa giải tới, có lẽ cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng thực tế là Barca luôn sẵn sàng đầu tư cho mục tiêu giành các danh hiệu”.

Trước Messi, Barca từng trao đặc quyền tự do chấm dứt hợp đồng sau khi bước qua tuổi 32 cho 3 công thần khác của CLB là Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Carles Puyol. Tuy nhiên, các cầu thủ này đều chọn cách hoàn thành hợp đồng với CLB và Barca rất mong Messi cũng sẽ làm như vậy. Họ thậm chí còn muốn trao hợp đồng trọn đời cho Messi, nhưng tiền đạo người Argentina đã từ chối.

HLV Barca không biết gì về điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Messi

Messi còn hợp đồng với Barca đến năm 2021

Hiện tại, Barca vẫn đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng. Trong quá khứ, tiền đạo người Argentina từng ký tổng cộng 9 hợp đồng với Barca, gần nhất là hợp đồng ký kết vào năm 2017.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm