Heerenveen vs VVV Venlo: Cơ hội nào cho Văn Hậu?

Dịch Phong
thứ bảy 8-2-2020 2:24:00 +07:00 0 bình luận
Đoàn Văn Hậu đã có cơ hội ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận đấu của Jong Heerenveen. Màn trình diễn ấn tượng đó có thể giúp hậu vệ gốc Thái Bình có cơ hội ra sân ở trận đấu tới gặp VVV Venlo.

Ở trận đấu trước đó thuộc loạt trận của các đội bóng dự bị tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã được đăng ký thi đấu cho Jong Heerenveen. Không chỉ được thi đấu mà hậu vệ này còn chơi trọn vẹn 90 phút. Vẫn là vị trí bên hành lang cánh trái sở trường, Đoàn Văn Hậu đã được HLV cho chủ động dâng cao khá nhiều.

Trước đó, hậu vệ này gần như chỉ án ngữ ở khu vực giữa sân cho tới phần sân nhà để đảm bảo khâu phòng ngự. Và những thay đổi của HLV trưởng đã mang đến khá nhiều điều tích cực từ cánh trái cũng như lối chơi của Jong Heerenveen.

Ở trận đấu đó, Văn Hậu đã có một cơ hội dứt điểm suýt thành bàn nếu như hậu vệ đứng cột của Jong Feyenoord không kịp thời cản phá. Nhưng dù sao sau đó, Jong Heerenveen vẫn có được bàn thắng. Trận đấu đó, Văn Hậu cùng các đồng đội có chiến thắng 4-1 trước Jong Feyenoord.

Với màn trình diễn quá ấn tượng, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể được tin tưởng trong tương lai. Có thể ở ngay trận đấu sắp tới gặp VVV Venlo, Văn Hậu sẽ tiếp tục ra sân. Lúc này VVV Venlo chỉ đang đứng thứ 16/18 tại giải VĐQG Hà Lan. Trận đấu Heerenveen vs VVV Venlo diễn ra lúc 01h45 ngày 9/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm