Hé lộ lý do Ronaldo không tham gia buổi lễ trao giải Quả bóng vàng

Gia Bảo
thứ hai 2-12-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo không đến dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại Paris và người đại diện của anh đã giải thích lý do cho sự vắng mặt này.

Cristiano Ronaldo không tham dự dạ tiệc Quả bóng vàng tại Paris, nhưng anh đã tới Milan để nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất Serie A mùa 2018/19 tại Grand Gala of Calcio, sự kiện được tổ chức tại Megawatt di Milano.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đi cùng với đại diện của mình, ông Jorge Mendes. Khi được hỏi về sự vắng mặt của tiền đạo này trong bữa tiệc Quả bóng vàng, ông tuyên bố đanh thép: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất từ ​​trước đến nay và bạn biết điều đó”.

Hé lộ lý do Ronaldo không tham gia buổi lễ trao giải Quả bóng vàng

Ronaldo không tham dự lễ trao Quả bóng vàng mà anh biết Messi sẽ giành chiến thắng

Việc Ronaldo vắng trong buổi lễ trao Quả bóng vàng không khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Những thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Messi sẽ đoạt giải thưởng thứ 6, điều có nghĩa là anh sẽ bứt khỏi CR7 để lập kỷ lục đoạt Quả bóng vàng.

Hơn thế, vào tháng 9 vừa qua, tiền đạo của Juventus cũng không tham dự sự kiện mà Messi nhận giải thưởng The Best của FIFA.

Trong buổi lễ trao giải của bóng đá Italia, Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici, cũng ca ngợi Ronaldo: “Anh ấy xứng đáng với Quả bóng vàng. Chúng tôi luôn nói điều đó. Những giải thưởng này luôn hợp lý”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm