Hé lộ bằng chứng chứng minh siêu phẩm đá phạt góc của Mo Salah không phải ăn may

thứ hai 15-10-2018 6:33:09 +07:00 0 bình luận
Sau khi chứng kiến những gì Mo Salah đã làm ở buổi tập trước trận đấu chính thức của ĐT Ai Cập, người ta đã hiểu siêu phẩm đá phạt góc vào lưới Swaziland không phải ăn may.

Sau khi chứng kiến những gì Mo Salah đã làm ở buổi tập trước trận đấu chính thức của ĐT Ai Cập, người ta đã hiểu siêu phẩm đá phạt góc vào lưới Swaziland không phải ăn may.

Ở lượt trận thứ 3 bảng J vòng loại cúp bóng đá châu Phi diễn ra tối qua giữa Ai Cập với Swaziland, Salah đã ghi bàn thắng rất đẹp mắt từ pha đá phạt góc trực tiếp nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà ở phút 45.

Mo Salah lập siêu phẩm đá phạt góc vào lưới Swaziland

Siêu phẩm ngày hôm đó ngay lập tức nhận được sự chú ý từ giới truyền thông và các CĐV không chỉ vì độ đẹp mắt của nó mà còn vì nó đã chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi của Salah.

Và mới đây, người ta đã phát hiện ra rằng siêu phẩm đó hoàn toàn không phải là một khoảnh khác ngẫu hứng có phần may mắn mà thực chất nó đã được Salah tính toán và tập luyện từ trước khi trận đấu diễn ra.

Salah thực hiện pha đá phạt góc tương tự trong buổi tập của ĐT Ai Cập

Cụ thể, giới truyền thông vừa phát hiện ra đoạn video ghi lại cảnh Mo Salah thực hiện quả đá phạt góc trực tiếp tương tự trên sân tập của ĐT Ai Cập ngay trước thềm trận đấu với Swaziland.

Khác biệt duy nhất trong buổi tập hôm đó là pha cứa lòng của Mo Salah đã đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành.

Hé lộ bằng chứng chứng minh siêu phẩm đá phạt góc của Mo Salah không phải ăn may - Ảnh 4.

Hiện Salah đã được trả về Liverpool để điều trị chấn thương

Những nỗ lực tập luyện của Salah cuối cùng đã được đền đáp trên sân đấu chính thức với siêu phẩm để đời.

Đáng tiếc duy nhất ngày hôm đó là chấn thương mà anh gặp phải trong những phút cuối trận. Hiện ngôi sao 26 tuổi đã được trả về Liverpool để điều trị chấn thương và vẫn chưa rõ anh có thể kịp bình phục cho trận gặp Huddersfield cuối tuần này hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm