"Harzard chấn thương, Enrique tìm cách giữ chân Mascherano"

chủ nhật 12-6-2016 7:10:54 +07:00 0 bình luận
Eden Hazard dính chấn thương trong lúc tập luyện, Luis Enrique tìm cách thuyết phục Mascherano ở lại Barcelona là những tin chính trong bản tin sáng ngày 12/06.

Eden Hazard dính chấn thương trong lúc tập luyện, HLV Luis Enrique tìm cách thuyết phục Mascherano ở lại Barcelona, Man City quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh là những tin chính trong bản tin sáng ngày 12/06.

- Eden Hazard mới gặp chấn thương trong buổi tập mới nhất của Đội tuyển Bỉ. Nguồn tin của tờ Daily Mail tiết lộ, tiền vệ Chelsea đã phải rời sân tập vào chiều thứ Sáu với đôi chân tập tễnh. Mặc dù vậy, HLV Marc Wilmots vẫn tự tin rằng Hazard có thể đá chính trong trận đấu mở màn EURO 2016 của Tuyển Bỉ gặp Italia vào ngày mai. 

- Tờ Sport hé lộ, HLV Luis Enrique đã tìm cách khuyên Javier Mascherano tiếp tục gắn bó với Barcelona, nhưng không thành công. Mặc dù vậy, Enrique vẫn có thể hy vọng thuyết phục cậu học trò cưng người Argentina thay đổi quyết định trước khi hợp đồng của Mascherano và Barcelona đáo hạn vào cuối mùa giải tới. 

''Harzard chấn thương, Enrique không thể thuyết phục Mascherano''

- Man City buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng của một đội bóng Anh nếu muốn sở hữu Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ cần bỏ ra ít nhất 65 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đang thuộc biên chế của Dortmund. 

- Romelu Lukaku là "mục tiêu bí mật" của Juventus. Tờ Corriere dello Sport cho biết, Lukaku là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè năm nay của đội bóng ĐKVĐ Serie A cùng Dani Alves, Domenico Berardi và Miralem Pjanic. 

- CĐV hai đội Ba Lan và CH Ireland mới bị tấn công bởi một nhóm côn đồ người Pháp ở thành phố Nice. Rất may là cảnh sát đã kịp thời can thiệp để trấn áp tình hình. Hiện tại, chính quyền Nice vẫn chưa ghi nhận trường hợp bị thương nào của CĐV Ba Lan và CH Ireland.

''Harzard chấn thương, Enrique không thể thuyết phục Mascherano''

- HLV Manuel Pellergirni nhận được lời đề nghị dẫn dắt AC Milan với mức lương khởi điểm là 4,7 triệu bảng/năm. Mặc dù vậy, ông Pellegrini vẫn ưu tiên cho cơ hội được làm việc tại Premier League thay vì chuyển sang làm việc tại một môi trường lạ lẫm như Serie A.

- Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ nguyện vọng được tham dự Olympic Rio 2016 tại Brazil. Điều này sẽ khiến quá trình ký kết hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển và Man Utd trở nên rắc rối hơn khi Premier League sẽ khai mạc vào ngày 13/08, trong khi Olympic kéo dài đến tận ngày 20/08. Hiện tại, quy định của Olympic vẫn cho phép các đội bóng tham dự có tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm