Hai cựu ngôi sao MU được đề cử những danh hiệu cao quý ở MLS

thứ năm 1-11-2018 13:45:52 +07:00 0 bình luận
Hai cựu tiền đạo MU là Ibrahimovic và Wayne Rooney vừa được đề cử những danh hiệu danh giá của MLS sau khi dẫn dắt thành công đội bóng của mình tới vòng playoff.

Hai cựu tiền đạo MU là Ibrahimovic và Wayne Rooney vừa được đề cử những danh hiệu danh giá của MLS sau khi dẫn dắt đội bóng của mình có được những kết quả ấn tượng.

Huyền thoại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU Wayne Rooney và siêu tiền đạo rất được yêu quí là Zlatan Ibrahimovic đã được đề cử danh hiệu MVP (Cầu thủ hay nhất) của MLS. Cả 2 đều được đề cử cho giải Cầu thủ mới xuất sắc nhất. Riêng Ibrahimovic còn được đề cử thêm danh hiệu Cầu thủ quay trở lại thành công nhất.

2 cựu ngôi sao MU được đề cử những danh hiệu cao quý ở MLS - Ảnh 1.

Bộ đôi tiền đạo này đã có những thành tích rất ấn tượng trong mùa giải MLS. Wayne Rooney đã ghi 12 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cùng DC United. Còn Ibrahimovic ghi đến 22 bàn và có 10 pha kiến tạo chỉ sau sau 27 lần ra sân với LA Galaxy. Càng bất ngờ hơn khi cả 2 tiền đạo này đều đã luống tuổi. Ibrahimovic năm nay đã bước sang tuổi 37 còn Rooney cũng đã 33 tuổi.

Ngoài Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic, những cầu thủ nằm trong danh sách ứng viên rút gọn cho danh hiệu MVP năm nay còn có Miguel Almiron (Atlanta United), Josef Martinez (Atlanta United) và Carlos Vela (Los Angeles Football Club).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm