Haaland và Ansu Fati tăng giá chóng mặt bất chấp dịch bệnh

Hoàng Hà
thứ năm 23-4-2020 2:56:37 +07:00 0 bình luận
Haaland và Ansu Fati nằm trong số những cầu thủ tăng giá chóng mặt, trái ngược với nhiều ngôi sao sụt giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đại dịch COVID-19 đã làm giảm giá trị thị trường của nhiều cầu thủ cấp cao nhất, nhưng cũng có nhiều người lại tăng giá rất cao. Đây là trường hợp của Erling Haaland, người vừa chuyển đến Dortmund.

Tiền đạo người Na Uy được Transfermarkt định giá 5 triệu euro tại Salzburg nhưng khi gia nhập Dortmund đã tăng vọt lên 72 triệu euro hiện tại. Điều này hoàn toàn dễ hiểu sau những thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc của anh từ đầu mùa giải.

Haaland và Ansu Fati tăng giá chóng mặt bất chấp dịch bệnh

Haaland tăng giá nhiều nhất bất chấp dịch bệnh

Cũng tăng giá với tốc độ khó tin là Federico Valverde của Real Madrid. Tiền vệ người Uruguay tăng 170% trong mùa giải này, từ mức 20 triệu euro lên 54 triệu.

Valverde từ lâu đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của HLV Zidane ở hàng tiền vệ bên cạnh Casemiro, chơi 32 trận với tổng cộng 2.068 phút cho đến trước khi mùa giải dừng lại.

Xếp thứ hai về mức độ tăng giá là tiền đạo tuổi teen Ansu Fati của Barca (tăng thêm 36 triệu euro) sau khi ra mắt đội một và liên tục phá những kỷ lục ghi bàn.

Haaland và Ansu Fati tăng giá chóng mặt bất chấp dịch bệnh

Ansu Fati của Barca tăng giá trị 36 triệu euro

Hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern cũng tăng 35 triệu euro, trong khi mục tiêu của Barca là tiền đạo Lautaro Martinez (Inter) tăng từ 30 lên 64 triệu euro.

Một cầu thủ khác của Real Madrid là Martin Odegaard đứng trong top 5. Thành công tại Real Sociedad đã giúp anh tăng từ 15 triệu euro lên 45 triệu, tăng hơn 200%.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm