Haaland trùng hợp kỳ lạ với Aubameyang khi lập hat-trick cho Dortmund

Hoàng Hà
thứ hai 20-1-2020 5:00:37 +07:00 0 bình luận
Giữa Haaland và Aubameyang có một sự trùng hợp kỳ lạ với Dortmund khi ra mắt đội bóng mới, bao gồm cả số áo, lập hat-trick và trước cùng một đối thủ.

Erling Haaland sau cuộc chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro từ Salzburg đã chọn áo đấu số 17 giống như Pierre-Emerick Aubameyang trước đây tại Dortmund. “Đây là con số yêu thích tuyệt đối của tôi”, tiền đạo người Na Uy giải thích.

Trên sân Augsburg, sau 56 phút, HLV Lucien Favre của Dortmund đã phản ứng với việc bị dẫn 1-3 bằng cách tung vào sân Haaland. Kết quả là mà ra mắt điên rồ của chân sút sinh năm 2000 này khiến người hâm mộ phát cuồng. Anh chỉ cần 183 giây để ghi bàn và 23 phút để hoàn tất hat-trick.

Haaland trùng hợp kỳ lạ với Aubameyang khi lập hat-trick cho Dortmund

Haaland lập hat-trick trong 23 phút

Điều này dường như đã được báo trước khi Haaland lựa chọn số áo của mình. Đấy là bởi vì, khi ra mắt Dortmund vào ngày 10/8/2013, Aubameyang cũng lập một hat-trick với số áo 17 của mình. Thật thú vị khi anh thực hiện trước cùng đối thủ Augsburg.

Càng kỳ lạ hơn khi Robert Lewandowski (2011) và Paco Alcacer (2018) đều ghi 3 bàn trong trận đấu đầu tiên với Dortmund gặp Augsburg.

Haaland trùng hợp kỳ lạ với Aubameyang khi lập hat-trick cho Dortmund

Aubameyang cũng từng lập hat-trick vào lưới Augsburg trong trận đầu tiên

Liệu đây có phải chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên? Câu trả lời là cả Haaland và Aubameyang đều ghi bàn từ cú sút đầu tiên và bàn thứ ba thực hiện ở phút 79.

Sau hat-trick trước Augsburg, Aubameyang đã ghi thêm 138 bàn sau 212 trận cho Dortmund. Đó là một thách thức mà Haaland phải vươn tới ở chặng đường tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm