Hà Bắc Fortune chi nửa tỷ euro cho Messi, Suarez gia hạn HĐ với Barca

thứ sáu 16-12-2016 7:53:28 +07:00 0 bình luận
Các CLB lớn Trung Quốc lại gây sốc khi chi siêu khủng để có được Messi, Suarez sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2021 là những tin chính trong bản tin sáng 16/12.

Các CLB lớn Trung Quốc lại gây sốc khi chi siêu khủng để có được Messi, Suarez sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2021 là những tin chính trong bản tin sáng 16/12.

Luis Suarez gia hạn hợp đồng với Barcelona

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Barca đã thuyết phục thành công tiền đạo người Uruguay ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới 30/6/2021 cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 200 triệu euro.

b

Hà Bắc Fortune chi nửa tỷ euro để hỏi mua Messi

Goal đưa tin, đại gia đến từ Chinese Super League đã quyết định duyệt chi 500 triệu euro để lôi kéo ngôi sao hàng đầu thế giới Lionel Messi. Ngoài ra, nếu El Pulga chấp nhận tới Trung Quốc anh sẽ nhận được mức lương lên tới 100 triệu euro/mùa.

b

Leicester nhận tin mừng trước trận gặp Stoke

Trước cuộc chạm trán với Stoke tại Premier League vào cuối tuần này, NHM "Bầy cáo" nhận tin vui khi thủ thành Kasper Schmeichel đã bình phục chấn thương sau khi bị gẫy tay và sẽ kịp trở lại trong khung gỗ.

West Ham muốn đổi Payet lấy Martial

Với việc khó giữ chân được Dimitri Payet, BLĐ West Ham đã có một nước cờ khôn ngoan khi quyết định muốn trao đổi Payet lấy Martial. Mặc dù chân sút của Man Utd đang sa sút trong thời gian gần đây nhưng cầu thủ người Pháp vẫn còn một tương lai rộng mở khi anh mới chỉ 21 tuổi.

b

Mourinho cảnh báo Ibra

Hôm qua, tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố anh sẽ sớm trở về quê nhà đón lễ Giáng sinh cùng cả gia đình.Tuy nhiên, Mourinho nhanh chóng lên tiếng cảnh báo tất cả mọi cầu thủ cần phải tập trung cho giai đoạn đầy căng thẳng này.

b

 

3 trụ cột của Bayern dính chấn thương

Tờ Kicker đưa tin, cả Robben, Ribery và Javi Martinez đều dính chấn thương và bỏ lỡ buổi tập của toàn đội ngày hôm qua. HLV Ancelotti cũng xác nhận sẽ không có sự phục vụ của bộ 3 này trong chuyến làm khách trên sân của Darmstadt tại Bundesliga.

b

Eric Bailly đã bình phục chấn thương

Trên trang Twitter cá nhân, trung vệ người Bờ Biển Ngà tiết lộ anh chỉ bị căng cơ và đã hoàn toàn khỏe mạnh. Như vậy Bailly sẽ góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của West Brom tại vòng 17 Premier League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm