Goekhan Toere dùng súng “khủng bố” đồng đội

chủ nhật 12-10-2014 10:54:24 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv)- Oemer Toprak và Hakan Calhanoglu nhất quyết không chịu quay trở lại đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ dù HLV Fatih Terim

​Trận thứ 2 liên tiếp ở vòng loại EURO 2016 trước CH Czech khiến Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục đứng cuối bảng A, chưa giành được điểm nào và gặp bất lợi vô cùng lớn trong cuộc đua giành vé tới Pháp. Người Thổ có thể đã có một kết quả tốt hơn trên sân nhà vào rạng sáng ngày hôm qua nếu Oemer Toprak và Hakan Calhanoglu có mặt trong đội hình xuất phát.BHL Bayer Leverkusen thông báo 2 ngôi sao của họ gặp vấn đề về thể lực nên không thể phục vụ ĐTQG.

Goekhan Toere dí súng vào đầu đồng đội.

Tuy nhiên, tờ “Fanatic” (Thổ Nhĩ Kỳ) lại khẳng định Oemer và Hakan vẫn khỏe mạnh, chẳng gặp chấn thương nào cả. Họ không chịu lên tuyển vì HLV Fatih Terim đã triệu tập tiền vệ Goekhan Toere.Hóa ra, 2 cầu thủ Bayer Leverkusen sợ bị Goekhan “khủng bố”.

Nguồn cơn bắt đầu từ đêm 15 – 10 – 2013 trước  trận Thổ Nhĩ Kỳ – Hà Lan ở lượt cuối vòng loại World Cup 2014, khu vực châu Âu. Báo chí Thổ Nhĩ Kỹ đã đưa tin tiền vệ Goekhan Toere rủ bạn bè vào khách sạn của đội tuyển để nhậu nhẹt, quậy phá. Thậm chí, cựu cầu thủ Chelsea còn dùng súng đe dọa hai người đồng đội, Oemer Toprak và Hakan Calhanoglu. Khỏi phải nói, Oemer và Hakan “sợ vỡ mật”, không dám lại gần Goekhan thêm một lần nào nữa.

HLV Fatih Terim giận tím mặt, đuổi cổ Goekhan Toere ra khỏi ĐTQG. Những tưởng ngôi sao đang thuộc biên chế Besiktas sẽ bị ông Terim bỏ rơi trong suốt nhiệm kỳ của mình thì anh lại bất ngờ được triệu tập. Ngay lập tức, bộ đôi Oemer Toprak và Hakan Calhanoglu phản đối quyết định của HLV Fatih Terim bằng cách từ chối ra sân ở 2 trận đấu gặp CH Czech và Latvia.

Không còn cách nào khác, ông Terim yêu cầu Goekhan Toere phải xin lỗi: “Toere đã mắc một sai lầm. Cậu ấy đã nói lời xin lỗi 3 lần rồi”. Tuy nhiên, cả Oemer và Hakan đều không chấp nhận lời xin lỗi của Goekhan, bất chấp anh này đã khóc trong xe vì không được tha thứ. Ông Huseyin Calhanoglu, bố tiền vệ Hakan Calhanoglu thậm chí còn tuyên bố thẳng trên tờ “Hurriyet” (Thổ Nhĩ Kỳ) rằng: “Chừng nào Toere còn được triệu tập, con trai tôi sẽ không thi đấu cho ĐTQG. Tôi tự hỏi Terim sẽ làm gì nếu con trai ông ấy bị một đồng đội dí súng vào đầu”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm