Garry O’Connor: Đốt 4 triệu bảng vào ma túy

thứ ba 14-10-2014 19:00:17 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Từ một ngôi sao triệu phú trong làng bóng đá xứ Sương mù, Garry O’Connor trở thành kẻ tay trắng,

(Thethao24.tv) – Từ một ngôi sao triệu phú trong làng bóng đá xứ Sương mù, Garry O’Connor trở thành kẻ tay trắng, lang thang không nhà cửa. Bởi trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao ở Premier League, cựu ngôi sao Birmingham đã đốt sạch khối tài sản trị giá 4 triệu bảng vào ma túy và những đêm vui thác loạn…

>>>Kỳ 2: Balotelli tốn bao nhiêu tiền nuôi lợn ỉ?

>>>Neymar hòa giải với siêu mẫu Patricia Jordane sau vụ “lùm xùm” tình ái

>>>Vợ cũ Van der Vaart tiếp tục “rung rinh” với tình mới

Tháng 08/2014, O’Connor đầu quân cho Selkirk, đội bóng đang chơi tại hạng 5 của Scotland. Nhà cửa không có, cựu tiền đạo ĐT Scotland hiện phải ở thuê Nhà hội đồng (council house) – nhà dành cho những người có thu nhập thấp với mức giá 65 bảng/tuần.

Former Hibs and Scotland striker Garry O'Connor has been fined ¿300 after pleading guilty to being in possession of cocaine.
Cựu tiền đạo Garry O’Connor

Thảm cảnh hiện tại của O’Connor khác xa với quá khứ hào nhoáng của một tay chơi từng hưởng mức lương 18.000 bảng/tuần ở Birmingham City, thích sưu tập Ferrari và không bao giờ chịu mặc những bộ tracksuit dưới 2.000 bảng. Nhưng vì đâu nên nỗi? Tâm sự với tờ Daily Record, tiền đạo 31 tuổi người Scotland cho biết: “Khi dễ dàng kiếm được nhiều tiền, tôi đã không kiểm soát được bản thân mình. Tôi mua xe Ferrari và lao vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với bạn bè”. Nhưng nguy hiểm hơn, để giảm áp lực thi đấu, chân sút từng được người Scotland đặt nhiều kỳ vọng đã bập vào ma túy. O’Connor tâm sự: “Tôi đã chơi ma túy theo đám bạn. Tôi không chơi ma túy trong thời gian thi đấu nhưng nếu gặp chấn thương, tôi sẽ sử dụng chúng khoảng 3 lần trong một tuần”.

Năm 2009, O’Connor bị phát hiện phản ứng dương tính với ma túy tại Birmingham, bê bối này khiến cho sự nghiệp của chân sút sinh năm 1983 người Scotland bắt đầu xuống dốc không phanh. Nhưng thay vì đoạn tuyệt với ma túy để làm lại sự nghiệp,  O’Connor chán đời lại bập vào sâu hơn và dần trở thành một con nghiện và chẳng bao lâu, anh đã thổi bay khối tài sản trị giá 4 triệu bảng vào ma túy. Năm 2012, O’Connor còn bị cảnh sát Glasgow bắt quả tang đang sử dụng tờ 20 bảng cuộn lại say mê hít cocaine trong chiếc xe Land Rover. Bê bối này khiến cựu chân sút Birmingham và ĐT Scotland bị tòa án Edinburgh phạt 200 giờ lao động công ích. Trên Daily Record, O’Connor thổ lộ: “Tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và cuộc sống đã vượt qua tầm kiểm soát của tôi”.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm