Gái gọi cũ của Rooney mở trang "web đen"

thứ năm 11-2-2016 10:33:45 +07:00 0 bình luận
Helen Wood - cô nàng nổi tiếng trong bê bối mua dâm của Wayne Rooney lại gây chú ý tại xứ sương mù khi quyết định mở một "web đen" dành cho quý ông.

Cộng sự của Helen Wood trong dự án mở "web đen" là Ashley-Emma Havelin, bạn gái của ngôi sao bạn nhạc N-Dubz, Fazer. Theo tiết lộ của Ashley trên mạng xã hội Facebook, trang web của cô và Helen sẽ có nhiều cô nàng nóng bỏng, sẵn sàng “làm đủ mọi trò” trực tiếp về "chuyện người lớn" qua camera cho các quý ông thưởng thức. Dĩ nhiên nếu muốn làm thành viên của web khiêu dâm này, khách hàng sẽ phải trả tiền. Theo dự kiến, trang web nóng của Helen và Ashley sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối tháng 2.

Helen Wood

Helen Wood

Helen Wood xuất thân từ vùng Bolton, vốn là gái gọi vô danh tại các bar, vũ trường và… nhà thổ ở Manchester. Năm 2009, Helen và một đồng nghiệp khác là Jenny Thompson lọt vào tầm ngắm của Wayne Rooney và “thượng đế” đến từ Man Utd đã quan hệ tập thể với hai công nàng này.

Bê bối với Helen và Jenny ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ cũng như hạnh phúc gia đình Rooney. Trái lại, Helen Wood lại nổi đình nổi đám. Ngoài những khoản tiền lớn từ việc tiết lộ thông tin cho truyền thông, Helen còn tận dụng cái tên của Rooney để lấn sân vào làng giải trí. Năm 2014, cô gái gọi một thời này còn chiến thắng trong show truyền hình ăn khách Big Brother.

Trang web nóng bỏng của Helen sắp ra mắt. Liệu có ngôi sao nào của Premier League trở thành… khách hàng tiếp theo của cô nàng này?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm