Firmino được chấm điểm cao hơn Adrian trong trận Liverpool vs Chelsea

Gia Bảo
thứ tư 14-8-2019 23:44:00 +07:00 0 bình luận
Firmino chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã chơi xuất sắc giúp Liverpool đoạt Siêu Cúp châu Âu trước Chelsea và dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất, hơn cả Adrian.

Roberto Firmino được tung vào thay thế cho Oxlade-Chamberlain sau giờ nghỉ và không khiến HLV Jurgen Klopp và người hâm mộ thất vọng.

Tác động của tiền đạo người Brazil được thể hiện ngay lập tức khi anh tham gia vào bàn san bằng tỷ số của Sadio Mane. Anh cũng làm thay đổi hoàn toàn chiều hướng tấn công của Liverpool bằng lối chơi thông minh và chính xác. Sau đó, Firmino tạo ra một pha kiến tạo khác cho Mane ghi bàn thứ hai.

Firmino được chấm điểm cao hơn Adrian trong trận Liverpool vs Chelsea
Mane ghi 2 bàn đều có sự hỗ trợ của Firmino

Liverpool Echo chấm điểm 8 cao nhất cho Firmino, cao hơn cả thủ môn Adrian (7), vốn được coi là người hùng của Liverpool. Adrian cản phá được cú sút của Kovacic trong hiệp 1, Abraham trong hiệp phụ nhưng lại gây ra quả phạt đền. Dù sao anh đã cản phá thành công quả luân lưu 11m quyết định.

Cũng nhận điểm 7 là Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal trở nên nguy hiểm hơn khi trở lại cánh trái trong hiệp 2 bằng cách lập cú đúp. Dù không ghi bàn nhưng Salah vẫn là mối đe dọa cho Chelsea, bao gồm một cú sút bị Kepa cản phá.

Firmino được chấm điểm cao hơn Adrian trong trận Liverpool vs Chelsea
Adrian cản phá thành công quả penalty

Trong khi đó, sau bàn thua từ Giroud, Van Dijk đã khóa chặt tiền đạo này trong hiệp 2 cũng như thiếu một chút may mắn để ghi bàn từ cú đánh đầu sở trường.

Ở các vị trí khác, Liverpool Echo chỉ chấm điểm 5 cho Andy Robertson, Joe Gomez, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm