Ronaldo gia hạn với Real, Ibra nghỉ trận gặp Arsenal

thứ hai 7-11-2016 7:22:55 +07:00 0 bình luận
Cris Ronaldo sẽ ở lại Real đến 2021 khi anh 36 tuổi. Ibra ghi bàn thắng thứ 2.500 tại EPL và bị... treo giò.

Ronaldo gắn bó với Real thêm 3 năm. Siêu sao người Bồ quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến 2021. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào Hè 2018. 

ANH

Như vậy nếu không có gì xảy ra, CR7 sẽ gắn bó với Real tổng cộng 12 năm cho đến khi anh 36 tuổi. Báo chí TBN cho biết lương của Ronaldo vẫn được giữ ở mức 365 nghìn bảng/tuần.

Eric Bailly trở lại sớm hơn dự kiến: Theo nguồn tin từ báo giới Anh, chấn thương của Eric Bailly đang tiến triển tốt và trung vệ Bờ Biển Ngà của Man Utd có thể tái xuất vào tháng 12. "Quỷ đỏ" hy vọng tân binh 22 tuổi này sẽ kịp trở lại vào trận đại chiến với Tottenham vào ngày 11/12.

ĐT Anh công bố danh sách hội quân: Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu liên tiếp trên sân nhà Wembley tiếp Scotland (12/11, vòng loại World Cup 2018) và Tây Ban Nha (16/11, giao hữu), HLV Gareth Southgate đã đưa ra danh sách triệu tập. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Wilshere, Townsend và Drinkwater bên cạnh những cái tên quen thuộc khác. 

sa
Wilshere trở lại vì Alli chấn thương

25 tuyển thủ được triệu tập đợt này gồm: Forster, Hart, Heaton; Bertrand, Cahill, Clyne, Jagielka, Keane, Rose, Stones, Walker, Dier; Drinkwater, Henderson, Wilshere, Lallana, Lingard, Rooney, Sterling, Townsend; Walcott, Kane, Rashford, Sturridge, Vardy.

Ibra bị treo giò trận gặp Arsenal. Pha lập công trong trận đấu trước Swansea của Ibra cũng chính là bàn thắng thứ 2.500 trong kỷ nguyên EPL. Quan trọng hơn, nó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng của Man Utd.

Tuy nhiên tin buồn là Ibra đã nhận đủ 5 thẻ vàng nên sẽ phải vắng mặt ở vòng sau - trận đại chiến với Arsenal tại Old Trafford vào ngày 19/11. 

sa

Ibra ghi bàn thứ 2.500 ở Premier League

Liverpool lập kỷ lục tại EPL. Trong chiến thắng huỷ diệt 6-1 trước Watford, "The Kop" lập một kỷ lục tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, các học trò của Klopp tung ra đến 28 cú dứt điểm và 17 trong số này trúng hướng cầu môn.

Theo Opta, Liverpool là CLB có nhiều pha dứt điểm trúng đích nhất trong một trận đấu với 17 lần. Không ngạc nhiên khi họ cũng là đội ghi bàn nhiều nhất sau 11 vòng đấu (30). 

sa

PSG lo sốt vó vì chấn thương của Cavani. Tiền đạo Colombia phải rời sân giữa chiến thắng 4-0 của PSG trước Rennes. HLV Unai Emery cho biết cậu học trò bị căng cơ nhưng không biết vấn đề có nghiêm trọng hay không.

Cavani đã ghi 11 bàn sau 11 vòng đấu tại Liguel I và 4 bàn sau 4 trận vòng bảng Champions League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm