Fan trên Facebook của Messi: Gấp đôi dân số Argentina

thứ sáu 21-8-2015 17:40:50 +07:00 0 bình luận
Lượng fan trên các trang mạng xã hội của Lionel Messi không ngừng tăng theo thời gian. Tính cho tới thời điểm ngày hôm qua, tài khoản fanpage Facebook của ngôi sao Barcelona đã cán mốc 80 triệu fan.

Lượng fan trên Facebook gấp đôi dân số của Argentina (41,45 triệu người) khiến Messi không giấu được cảm xúc vui mừng. Để gửi lời cảm ơn tới cộng đồng mạng đã quan tâm tới mình, số 10 của Barca đã đăng tải hình ảnh chụp với số 80 cùng lời chia sẻ: “Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm hằng ngày. Một con số không thể tin nổi, tôi muốn ôm các bạn”.

Fan trên Facebook của Messi: Gấp đôi dân số ArgentinaNgoài Facebook, tài khoản Instagram của Messi cũng đã có tới 22,9 triệu fan. Lượng fan trên mạng xã hội của Messi không ngừng tăng vì ngôi sao Barcelona thường xuyên cập nhập hình ảnh về đời tư, cũng như kêu gọi fan cùng làm từ thiện.

Nhưng Messi vẫn còn thua xa Cristiano Ronaldo. Tài khoản Facebook của CR7 vẫn là số 1 trong số các ngôi sao với 105,8 triệu fan, xếp thứ hai là cô ca sĩ Shakira – bạn gái của trung vệ Gerard Pique với 102,4 triệu fan.

Fan trên Facebook của Messi: Gấp đôi dân số ArgentinaWayne Rooney không có tên trong danh sách Top 100 fanpage của Facebook nhưng tiền đạo Man Utd lại là Vua mạng xã hội Twitter so với các ngôi sao khác tại Premier League. Tài khoản Twitter của Rooney hiện có tới 11,7 triệu lượt người theo dõi, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Sergio Aguero (8,94 triệu), Javier Hernandez (5,57), Juan Mata (4,82), David de Gea (4,79).

Mạng xã hội không chỉ là một kênh phát ngôn, mà nó còn giúp các ngôi sao quảng bá cho hình ảnh của chính mình hoặc các thương hiệu. Theo chuyên gia mạng xã hội Nick Thain của Sports New Media, lượng fan ảo nhưng luôn mang lại những giá trị thực tế lớn cho những ngôi sao như Ronaldo hay Messi.

Đàm Vĩnh Tuy    

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm