Fan Man Utd đầy hi vọng với Anthony Martial

thứ tư 3-2-2016 10:24:09 +07:00 0 bình luận
Phong độ gần đây của Anthony Matial đang làm cho NHM Man Utd lo ngại với những biểu hiện mờ nhạt và thiếu bàn thắng trên sân. Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi đã khiến họ thay đổi suy nghĩ khi thực sự tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Stoke City đêm qua.

NHM đã thật sự ấn tượng bởi bàn thắng rất quen thuộc của Martial, điều mà họ mong mỏi suốt vài tháng. Cầu thủ người Pháp đã chứng minh, anh là một phần quan trọng của CLB.

Jesse Lingard đã mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 trước Stoke. Chỉ 10 phút sau, Anthony Martial đã ghi bàn thắng tiếp theo vô cùng tuyệt vời đến cho Man Utd.

Anthony Martial ghi bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Stoke City.

Anthony Martial ghi bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Stoke City.

Không có gì ngạc nhiên khi Martial thường được so sánh với huyền thoại Arsenal Thierry Henry. Anh đón đường chuyền từ Rooney ở góc trái và ngay lập tức thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp khiến thủ thành đối phương chỉ biết đứng nhìn. Đó cũng là đặc sản của Thierry Henry.

Nhưng liệu Henry có làm được như Matrial khi mới ở độ tuổi 20? CĐV Man Utd có lẽ sẽ nói anh không làm được, vì họ đang hạnh phúc, đang đứng trên đỉnh cao của sự vui sướng trong tình yêu với thiếu niên đắt nhất mọi thời đại.

M (@Schneiderlinho): “Chúng tôi rất may mắn khi có Martial, một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

Jan Aage Fjortoft (@JanAageFjortoft): “Martial đã ghi bàn! Cảm ơn đã nhắc nhở tôi một lần nữa lý do vì sao tôi yêu thích môn thể thao tuyệt vời này”.

Liam (@OffsideLiam): “Man Utd 3-0 Stoke City, một trò chơi xuất sắc với sự hấp dẫn tuyệt vời của bóng đá. Martial của tôi, liên tục góp mặt trong các bàn thắng”.

SALFORD BOYZ MUFC (@mufcBOSS1): “Anthony có đẳng cấp thế giới, chúng ta phải tiếp tục giữ anh ta trong một thời gian dài”.

Liam (@OffsideLiam): “United luôn trông rất nguy hiểm khi bóng đến chân Martial. Một lần nữa, anh đã cung cấp các đường chuyền và chứng minh giá trị của mình. Tuyệt vời”.

James Stubbs (@Stubbs89): “Martial giống như một loại nước sốt. Đứa trẻ đó luôn đem tới những sự bất ngờ”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm