Fabregas lôi kéo Messi về Chelsea

thứ tư 24-12-2014 19:00:46 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) –Từng là người đồng đội thân thiết với Lionel Messi lúc còn ở Barca nên Cecs Fabregas là người hiểu rất

(Thethao24.tv) –Từng là người đồng đội thân thiết với Lionel Messi lúc còn ở Barca nên Cecs Fabregas là người hiểu rất rõ tài năng của ngôi sao người Argentina, và anh cũng không hề giấu diếm mong ước được chơi cạnh El Pulga tại Chelsea.

Fabregas

Kể từ khi tuyên bố lấp lửng rằng có thể rời Barca vào 1 ngày nào đó, Messi liên tục là tâm điểm của những tin đồn khi hàng loạt đội bóng lớn tại Anh như Man City, Man Utd và Chelsea sẵn sàng phá két để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi người Argentina. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Messi là đến Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc, nơi mà cựu đồng đội Fabregas đang tỏa sáng rực rỡ. Hơn nữa, đây cũng là đội bóng giàu tham vọng và có thể giúp Messi hướng tới những danh hiệu cao quý để bổ sung thêm cho bộ sưu tập vốn rất đồ sộ của mình.
Những nguồn tin tại Anh tiết lộ rằng, Barca đưa ra lời thách thức cho bất cứ đội bóng nào muốn có Messi thì hãy chồng lên bàn đàm phán đủ 200 triệu bảng. Nhưng với sự chịu chơi của ông chủ người Nga Roman Abramovich cộng thêm chuyện được nhà tài trợ Adidas hứa hẹn chống lưng, thương vụ “bom tấn” này hoàn toàn có khả năng xảy ra. Đây cũng là điều mà Fabregas mong muốn: “Tôi thích điều đó xảy ra. Tại sao không? Tôi tin rằng cậu ấy xứng đáng được nghỉ hưu ở Barca với những gì mà cậu ấy đã làm được cho họ. Nhưng với tư cách của 1 người đồng đội và 1 người bạn, tôi ước rằng có thể sát cánh cùng Messi ở Chelsea”.
Trước sự mời mọc của người bạn thân Fabregas, Messi càng có lý do muốn đến Chelsea hơn nữa khi mà ở Barca ở thời điểm này, anh không còn cảm thấy thoải mái và tìm kiếm thử thách mới ở Premier League không phải là giải pháp tồi.

HỒ HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm