Fabregas đau đầu với cô bạn gái hám tiền

thứ ba 8-3-2016 22:40:09 +07:00 0 bình luận
Ngay trước thềm trận đấu lượt về với PSG ở vòng 1/8 Champions League, Cesc Fabregas đã phải nhận hung tin.

Fabregas lại phải hầu tòa

Theo đó, Tòa án Tối cao London mới chấp nhận đơn khiếu nại của triệu phú Elie Taktouk liên quan đến việc Fabregas “cướp” ngôi biệt thự trị giá 7,5 triệu bảng của ông ở London. 

Quả thực, Cesc Fabregas đã lấy mất rất nhiều thứ của triệu phú Elie Taktouk. Mùa hè năm 2011, anh bất ngờ chia tay cô bạn gái thanh mai trúc mã Carla Garcia để chuyển sang cặp kè với một người phụ nữ đã có 2 con và hơn anh một giáp. Cô nàng này không ai khác ngoài Daniella Semaan, vợ cũ của ông Taktouk. Điều đáng nói là Fabregas công khai hẹn hò với Daniella khi cô nàng mới chỉ ly thân với chồng, tức là cựu cầu thủ Barcelona đã “cướp vợ” của người khác.

fabregas

Fabregas và bạn gái hơn anh một giáp Daniella Semaan.

 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Daniella Semaan được hưởng một phần căn hộ vốn là tổ ấm của hai người ở khu Grade-II, Belgravia (London). Tòa án yêu cầu triệu phú Elie Taktouk phải bán ngôi nhà để lấy tiền chia cho vợ cũ. Không còn cách nào khác, ông Taktouk buộc phải làm theo lệnh, rao bán căn hộ với giá 7,5 triệu bảng. Nhưng thật oái ăm khi khách hàng duy nhất chịu chi 5,5 triệu bảng cho thương vụ này lại là Fabregas. Dĩ nhiên, ngôi sao Tây Ban Nha không ngu ngốc đến mức trực tiếp đàm phán với “tình địch”. Anh qua mặt triệu phú Elie Taktouk bằng cách mua nhà dưới danh nghĩa của công ty Zirrintza SL, một doanh nghiệp đặt trụ sở tại Tây Ban Nha với cổ đông lớn nhất là Cesc Fabregas.

Chỉ đến khi thủ tục bàn giao nhà gần như xong xuôi thì ông Taktouk mới phát hiện ra âm mưu của Fabregas. Chẳng những bị lừa mất vợ mà lại còn phải bán rẻ nhà cho tình địch, triệu phú người Lebanon nổi giận, đâm đơn kiện cựu cầu thủ Barcelona, nhưng bất thành. Tòa án đã bác bỏ đơn khiếu nại của ông Elie Taktouk vì cho rằng, cáo buộc đối với hành vi “lừa đảo” của Fabregas là không có cơ sở. Vụ án từ từ chìm xuống, nhưng chưa kết thúc.

Sau gần 4 năm kể từ ngày khởi kiện, ông Taktouk cũng có thể nở một nụ cười khi Tòa án Tối cao London đã chấp nhận mở một phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án “bất công” này. Thẩm phán Gloster, người đồng ý tiếp nhận đơn kháng cáo của triệu phú Elie Taktouk cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét lại tất cả những quyết định của thẩm phán Coleridge liên quan đến việc chấp thuận cho công ty của ông Fabregas mua lại căn hộ của ông Taktouk với mức giá đề xuất là 5,5 triệu bảng. Đây chắc chắn là một việc chứa đựng nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, bất kỳ ai đã đọc bản án của thẩm phán Coleridge sẽ phải thừa nhận rằng, ông ấy đã không làm rõ chuyện mức giá được đề xuất là giá bán tốt nhất và hợp lý nhất”.

Trong khi đó, ông Nicholas Davidson QC, luật sư riêng của triệu phú Elie Taktouk lại khẳng định: “Chúng tôi đang nắm trong tay nhiều bằng chứng cho thấy giá trị của căn hộ cao hơn 6 triệu bảng. Tất cả đều là những bằng chứng có độ tin cậy cao được đưa ra bởi các chuyên gia địa ốc hàng đầu nước Anh”.

triệu phú Elie Taktouk

Triệu phú Elie Taktouk.

Bạn gái hám tiền, chỉ khổ Fabregas

Dĩ nhiên, Cesc Fabregas không quan tâm lắm đến ngôi biệt thự của “tình địch”. Anh mua căn hộ này chỉ vì bạn gái Daniella Semaan không muốn rời xa căn hộ từng lưu giữ nhiều kỷ niệm của cô và 2 con. Fabregas cũng không bận tâm đến chuyện tiết kiệm được 2 triệu bảng tiền mua nhà. Với mức lương 150.000 bảng/tuần, ngôi sao Tây Ban Nha thừa sức đáp ứng mức giá 7,5 triệu bảng của ông Taktouk. Nhưng cựu cầu thủ Barcelona vẫn quyết định “lừa” triệu phú người Lebanon theo lời... bạn gái.

khổ thân

Công bằng mà nói, Cesc Fabregas sẽ không thể mua nổi căn hộ của ông Elie Taktouk, nếu không có sự giúp đỡ của Daniella Semaan. Chính bạn gái của Fabregas đã dùng tư cách người sở hữu một phần của ngôi nhà để ngăn cản nhiều khách hàng sẵn sàng đáp ứng mức giá do ông Taktouk đòi hỏi. Daniella làm vậy với mục đích không gì khác là giúp bạn trai mua rẻ ngôi biệt thự, trong khi người đẹp vẫn được hưởng 1,4 triệu bảng tiền bán nhà. Tính ra, triệu phú Elie Taktouk chỉ bán được căn hộ với giá 4,1 triệu bảng.

Nói như vậy để thấy rằng ông Taktouk không phải không có lý khi cho rằng Daniella Semaan chỉ là một người phụ nữ hám danh lợi. Trong thời gian còn chung sống với nhau, triệu phú người Lebanon đã bỏ ra cả đống tiền để chiều lòng người đẹp. Nhưng khi ông Elie Taktouk thất thế trên thương trường thì Daniella lại chạy theo một chàng trai trẻ kém cô cả chục tuổi. Tại sao lại như vậy? Hãy nhìn vào những gì Daniella Semaan được hưởng sau khi yêu Fabregas thì rõ. Để chiều lòng bạn gái, ngôi sao Chelsea không tiếc bỏ ra hàng triệu bảng để mua nhà, sắm siêu xe, vòng kim cương hoặc đưa Daniella du lịch vòng quanh thế giới.

Đổi lại, Fabregas nhận được gì? Ngoài 2 cô con gái Lia và Capri, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ nhận được một đống rắc rối với pháp luật. Tiền chỉ là chuyện nhỏ, quan trọng là hình ảnh của Cesc Fabregas trong mắt NHM sẽ xấu đi trông thấy.

Hiện tại, triệu phú Elie Taktouk vẫn phải chu cấp cho Daniella Semaan 2.500 euro tiền nuôi dưỡng con cái mỗi tháng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm