Ezequiel Lavezzi mất bạn gái: Sở Khanh không có hạnh phúc

thứ tư 16-9-2015 17:02:10 +07:00 0 bình luận
Yanina Screpante vừa quyết định chấm dứt mối quan hệ với gã bạn trai Sở Khanh, Ezequiel Lavezzi. Vụ thác loạn trên du thuyền với các người mẫu đồng hương của Lavezzi đã khiến sức chịu đựng của Yanina chạm đến giới hạn.

Ezequiel Lavezzi và Yanina Screpante kỷ niệm 5 năm yêu nhau bằng một chuyến nghỉ mát lãng mạn ở Ibiza vào tháng trước. Hai người thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè năm sau. Yanina thú nhận cô đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nhưng ý định này chỉ tồn tại khi Yanina Screpante chưa biết chuyện bạn trai thác loạn với cả tá người mẫu trên một chiếc du thuyền ở Ibiza vào cuối năm 2011.

Ezequiel Lavezzi mất bạn gái: Sở Khanh không có hạnh phúc

Người mẫu Laura Sixto chia sẻ trên tờ Rating Cero: “Ezequiel chịu mọi chi phí để mời nhiều người mẫu đến tham dự bữa tiệc tại Ibiza. Anh ấy còn mời thêm rất nhiều bạn thân của mình. Mọi người sẽ ăn chơi và ngủ tập trung trên du thuyền… Ezequiel có gạ tình tôi, nhưng tôi từ chối vì tôi biết anh ấy đã có bạn gái. Những người bạn của tôi thì khác, họ đã có quan hệ với Ezequiel”. Đỉnh điểm của sự dối trá là việc Lavezzi chui vào phòng tắm để lừa gạt bạn gái, trong lúc các người mẫu khỏa thân đang nhảy múa điên cuồng ở phòng khách. Đáng chú ý, trong thành phần người mẫu tham dự buổi thác loạn này có cả Chloe Bello, bạn gái cũ của ca sĩ Gustavo Cerati và Belen Etchart, người tình tin đồn của Messi đang tham dự chương trình Big Brother 2015 phiên bản Argentina.

Người đại diện của Ezequiel Lavezzi đã phủ nhận thông tin trên. Ngôi sao PSG cũng thề thốt một lòng chung thủy với Yanina Screpante. Nhưng ai còn tin lời Lavezzi? Thời điểm diễn ra World Cup 2014, Ezequiel Lavezzi lấy cớ tập trung thi đấu cho ĐT Argentina để yêu cầu bạn gái nhịn “sex” hàng tháng trời. Nhưng kỳ thực đêm nào, Lavezzi cũng vụng trộm với siêu mẫu Vicky Xipolitakis, ngay trong khách sạn của đội tuyển. “Quả bom sex” người Hy Lạp thậm chí còn cung cấp bằng chứng không thể chối cãi là số phòng tại Boulevard Express ở Belo Horizonte.

Tháng 9 năm ngoái, người mẫu Magali Mora công bố những tin nhắn gạ tình của Ezequiel Lavezzi. Yanina Screpante cũng phát hiện ảnh nóng của nhiều phụ nữ trong điện thoại của bạn trai. Không lâu sau, người mẫu Playboy, Mariana Diarco cũng tố cáo Lavezzi gạ tình cô trên mạng xã hội. Ngôi sao PSG vẫn một mực kêu oan, nhưng Yanina đã biết tỏng thói lăng nhăng của bạn trai. Cô chưa thể chia tay Lavezzi vì vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho “biểu tượng sex” của đội tuyển Argentina.

Ezequiel Lavezzi mất bạn gái: Sở Khanh không có hạnh phúc

Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, Yanina Screpante không còn chịu đựng nổi cảnh bạn trai suốt ngày ra ngoài vụng trộm với hàng tá phụ nữ, rồi lại về nhà thề thốt “anh chỉ yêu mình em”. Một nguồn tin của tờ Rating Cero cho biết: “Yanina thực sự thất vọng về Lavezzi. Anh ta đã không biết trân trọng tình cảm của cô ấy. Nhưng chúng tôi rất mừng vì Yanina đã thoát khỏi một gã Don Juan”. Hiện tại, Yanina mới chỉ tiết lộ chuyện chia tay Lavezzi với người thân và bạn bè. Thông báo chính thức có thể sẽ xuất hiện trên mặt báo trong vài ngày tới.

Nguyễn Mai

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm