Thế giới bóng đá lại mất đi một ngôi sao xấu số

thứ bảy 7-5-2016 9:11:52 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ Cameroon, Patrick Ekeng đã bị đột quỵ và qua đời ngay trên sân trong trận đấu tại giải VĐQG Romania.

Tiền vệ 26 tuổi Patrick Ekeng của CLB Dinamo Bucharest được xác nhận là đã qua đời trong trận đấu với Viitorul tại giải VĐQG Romania. Ekeng ngã xuống sân chỉ chưa đầy 7 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2, và dù đã được các nhân viên y tế tức tốc đưa tới bệnh viện nhưng mọi thứ đã là quá muộn.

Patrick Ekeng

Dù đã sử dụng tất cả những biện pháp nhưng không thể giúp Ekeng tỉnh lại, các bác sĩ xác nhận đã mãi mãi ra đi. Ngay sau đó, trên trang chủ của Dinamo Bucharest cũng đã đau buồn thông báo thông tin này.

Bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Canon Yaounde, Ekeng đã từng chơi cho những Le Mans, Rodez, Lasaunne   và Cordoba trước khi chính thức đầu quân cho Dinamo Bucharest đầu năm nay.

Patrick Ekeng

Patrick Ekeng là cái tên tiếp theo xấu số tiếp theo "sinh nghề tử nghiệp", sau người đồng hương những Marc-Vivien Foe năm 2003 hay những cái tên nổi tiếng khác như Antonio Puerta (2007) và Dani Jarque (2011) qua đời ngay trong lúc đang tập luyện và thi đấu.

LĐBĐ Romania cũng đã công bố những trận đấu diễn ra cuối tuần này, trong đó có trận chung kết cúp Quốc gia giữa Dinamo và CFR Cluj sẽ đồng thời được hoãn lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm