Dư âm vụ Luke Shaw gạ tình siêu mẫu Playboy: Không bỏ được thói lăng nhăng dù bạn gái tha thứ

thứ hai 11-8-2014 22:00:17 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Trước khi bay sang Brazil dự World Cup 2014, Luke Shaw vẫn kịp “cưa đổ” ngôi sao truyền hình thực

(thethao24.tv) – Trước khi bay sang Brazil dự World Cup 2014, Luke Shaw vẫn kịp “cưa đổ” ngôi sao truyền hình thực tế, Shelby Billingham. Sau khi bê bối gạ tình chị em Carla Howe bị tờ The Sun phanh phui, Shelby vẫn rộng lượng tha thứ cho bạn trai mà chẳng ngờ ngôi sao Man United tiếp tục lừa dối cô, hẹn hò với người đẹp khác.

>>>Mourinho từ bỏ thương vụ Luke Shaw vì…tiền

>>>Luke Shaw rủ cặp song sinh Playboy quan hệ tập thể

>>> Nóng: Man Utd chiêu mộ thành công Luke Shaw

Tán gái qua mạng xã hội

Qua rồi cái thời các ngôi sao Premier League thường xuyên lui tới hộp đêm hay các nhà thổ để tìm gái, bây giờ tán gái qua mạng xã hội mới là mốt thời thượng. Chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng Internet, các cầu thủ có thể dễ dàng tìm cho mình một đối tượng thích hợp gồm fan nữ hoặc các người đẹp trong làng giải trí. Đây cũng là cách Luke Shaw tán đổ Shelby Billingham, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Ex On The Beach trên kênh MTV.

Anh chinh

Shelby Billingham đã bị Luke Shaw lừa dối

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Luke Shaw “cảm nắng” Shelby sau khi nhìn thấy những bức hình nóng bỏng của cô trên Twitter. Là một ngôi sao ĐTQG sắp lên đường tham dự World Cup, hậu vệ 19 tuổi dễ dàng làm quen và hẹn hò với người đẹp. Cách nói chuyện dí dỏm, hài hước của cựu hậu vệ Southampton khiến Shelby Billingham thích thú vô cùng. Vài giờ sau lần gặp mặt đầu, Shaw dẫn luôn bạn gái về ra mắt gia đình và tiện thể tới chơi nhà anh ở khu Kingston (Tây Nam London) trong hai ngày nghỉ cuối tuần.

Luke Shaw không vượt qua thử thách

Với việc qua đêm ở nhà bạn trai ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, nhiều người sẽ nghĩ Shelby Billingham là một cô gái dễ dãi. Tuy nhiên, một nguồn tin giấu tên lại tiết lộ với tờ The Sun rằng: “Shelby khẳng định cô có một chiếc giường riêng. Cô ấy không quan hệ với Shaw. Shelby không muốn biến mối quan hệ của họ thành một món hàng rẻ tiền. Cho tới thời điểm này, không có gì nhiều hơn giữa họ ngoài một vài nụ hôn”.

Shelby Billingham đang muốn thử thách Luke Shaw? “Chắc chắn rồi, tình yêu cần có thử thách” – nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun. Vậy là ngôi sao Man United lại nếm phải nỗi khổ tương tự của Ashley Cole – người bị anh đánh bật khỏi vị trí hậu vệ trái ở đội tuyển Anh. Người đẹp Pascal Craymer từng bắt Cole nhịn sex 3 tháng để thử thách tình yêu. Cựu cầu thủ Chelsea đã “hoàn thành” xuất sắc bài kiểm tra của bạn gái và 2 người chỉ chia tay vì một lý do cá nhân.

Anh nho

Sau chị em Carla Howe, Shaw lại vụng trộm với người đẹp khác

Luke Shaw thì không kiên nhẫn như Cole. Trong thời gian chờ Shelby “mở cửa”, anh tìm cách giải quyết nhu cầu tình dục bằng màn gạ tình 2 chị em siêu mẫu Playboy, Carla và Melissa Howe. Không may là bê bối sex này lại bị tờ The Sun phanh phui. Đáng chú ý, một người bạn của Shelby Billingham tiết lộ Luke Shaw vẫn nhắn tin đều đặn cho bạn gái vào mỗi tối (khi đang dự World Cup 2014), trùng thời điểm anh rủ rê chị em Carla Howe chơi trò 3 người. Một màn lừa tình ngoạn mục của ngôi sao trẻ người Anh.

Thói lăng nhăng đã “ăn vào máu” của Shaw

Thói lăng nhăng của cầu thủ bóng đá không còn là chuyện lạ. Phải chăng vì thế mà người đẹp Shelby Billingham tỏ ra khá bình thản trước bê bối sex của bạn trai? Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun: “Shelby không quan tâm tới nội dung cuộc nói chuyện với Carla nhưng cô ấy biết Luke có tiếng là kẻ trăng hoa”.

Anh phu 1

Tân binh của Man Utd có thói trăng hoa chẳng kém gì đàn anh

Những lời đồn người đẹp 19 tuổi nghe được về bạn trai không hề sai. Trông Luke Shaw tẩm ngẩm tầm ngầm thế chứ tán gái rất giỏi. Mỗi tội, Shaw lại lăng nhăng chẳng kém gì các đàn anh đi trước. Vừa được bạn gái tha thứ không lâu, ngôi sao Man United lại “ăn vụng” với một nữ tiếp viên hàng không trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Shelby Billingham chưa bình luận gì về việc này nhưng chắc hẳn cô đang rất tức giận. Những tấm gương Cheryl Cole, Coleen Rooney … vẫn còn rất mới nên nếu Shelby có “đá” Shaw trong vài ngày tới thì cũng không có gì là lạ.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm