Dortmund qua mặt MU và Juventus để chính thức giành Haaland

Dịch Phong
chủ nhật 29-12-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Dortmund đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trong cuộc đua giành tiền đạo Erling Haaland từ Salzburg với mức phí "rẻ bèo".

Dortmund đã bất ngờ công bố hình ảnh ký kết hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg. Chân sút người Na Uy ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Dortmund và sẽ bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới từ ngày 3/1.

Theo tiết lộ của tờ Kicker, Dortmund đã trả 20 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Tuy nhiên, tổng phí chuyển nhượng, tiền lương của Haaland và tiền hoa hồng của người đại diện lên đến 100 triệu euro.

Dortmund qua mặt MU và Juventus để chính thức giành Haaland

Haaland đã tỏa sáng ở vòng bảng Cúp C1 mùa này

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund cho biết: “Mặc dù có nhiều lời đề nghị dành cho Haaland từ các CLB hàng đầu của châu Âu, nhưng Erling Haaland vẫn quyết định gia nhập Dortmund với những kế hoạch của chúng tôi đã chuẩn bị cho cậu ấy. Sự kiên trì của chúng tôi đã được đền đáp”.

Erling Haaland đã nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng nổi tiếng ở châu Âu như MU, Juventus, RB Leipzig... sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo RB Salzburg ở mùa này, ghi 28 bàn và thực hiện 7 kiến tạo sau 22 lần ra sân, bao gồm 8 bàn ở vòng bảng Cúp C1.

Vài ngày qua, báo chí Anh và Italia thậm chí còn loan tin đồn, MU hay Juventus đã quyết định chi đậm để đạt thỏa thuận với Haaland. Nhưng cuối cùng thì người chiến thắng trong cuộc đua này lại là đội bóng âm thầm nhất, Dortmund.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm