Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: "Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan"

thứ tư 14-11-2018 2:27:59 +07:00 0 bình luận
Các đồng phạm của doanh nhân Edison Brittes vừa tiết lộ những tình tiết gây sốc trong vụ án tra tấn và giết hại dã man cầu thủ Daniel Correa của Sao Paulo.

Các đồng phạm của doanh nhân Edison Brittes vừa tiết lộ những tình tiết gây sốc trong vụ án tra tấn và giết hại dã man cầu thủ Daniel Correa của Sao Paulo.

 

Cảnh sát Brazil đã tạm giữ 3 đồng phạm của doanh nhân Edison Brittes trong vụ án sát hại cầu thủ Daniel Correa để lấy lời khai. 2 đồng phạm David William và Ygor King đã thừa nhận hành vi phạm tội, trong khi đồng phạm Eduardo Henrique Da Silva, em họ của vợ Edison Brittes lại có lời khai khác biệt so với những người còn lại.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 1.

Hung thủ sát hại Daniel Correa, doanh nhân Edison Brittes

Theo tiết lộ của Eduardo, cả hung thủ chính Edison Brittes và 3 đồng phạm đều chưa có ý định sát hại Daniel Correa sau khi tra tấn nạn nhân tại nhà riêng của Edison. Ban đầu, các hung thủ chỉ muốn chở Daniel vào rừng và biến anh ta thành ... hoạn quan.

Nhưng tất cả đã thay đổi khi Edison Brittes nhìn thấy bức ảnh "chiến tích" được Daniel Correa khoe khoang trên mạng xã hội về việc sắp sửa "chén" bà xã nóng bỏng của Edison.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 3.

Hiện trường phát hiện thi thể Daniel Correa

"Mục đích ban đầu của chúng tôi thực sự chỉ là cắt bỏ bộ phận sinh dục của Daniel", Eduardo khai với cảnh sát Brazil, "Edison muốn chúng tôi đi cùng để giữ chặt Daniel trong lúc anh ta hành sự.

Nhưng trên đường đi, thái độ của Edison đã thay đổi khi anh ta kiểm tra điện thoại của Daniel và nhìn thấy hình ảnh Daniel nằm cạnh vợ mình.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 4.

Daniel Correa đã gửi tin nhắn khoe bạn bè chiến tích ngủ với vợ người khác

Edison bất ngờ dừng xe và chạy lại mở cốp sau. Chúng tôi cũng vội ra ngoài để giữ chặt Daniel. Nhưng thật không ngờ Edison lại cắt cổ Daniel. Nếu biết trước ý định của Edison, chắc chắn chúng tôi đã không nhận lời giúp đỡ anh ta".

Sau đó, Edison còn nhờ 3 đồng phạm giúp anh ta chở xác nạn nhân đến một lò giết mổ gia súc, nhưng không ai dám nhận lời.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 5.

Doanh nhân Edison Brittes và bà xã Cristiana Brittes

Daniel Correa qua đời ở tuổi 24. Thi thể của anh được tìm thấy vào ngày 27/10/2018 tại một bìa rừng ở thành phố Sao Jose dos Pinhais (bang Paraná) trong tình trạng đầu và bộ phận sinh dục bị cắt lìa.

5 ngày sau, doanh nhân Edison Brittes đã ra đầu thú, và thừa nhận động cơ sát hại Daniel Correa xuất phát từ việc cầu thủ này đã cố gắng cưỡng hiếp vợ của Edison trong bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của con gái ông này, Allana Brittes.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 7.

Daniel Correa đã quẩy tưng bừng ở tiệc sinh nhật của con gái ông Edison Brittes

Cảnh sát đã kiểm tra điện thoại của Daniel và phát hiện chi tiết cầu thủ này gửi tin nhắn cho bạn bè khoe khoang chuyện giường chiếu với bà Cristiana Brittes. 

Trong lời khai với cảnh sát, bà Cristiana cho biết, bà đã giật mình khi tỉnh dậy và phát hiện Daniel Correa mặc độc quần lót, nằm bên cạnh, choàng tay lên người mình.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 8.

Con gái ông Edison Brittes rời đồn cảnh sát cùng một người bạn

Bà Cristiana đã hét toáng lên, dù Daniel cố gắng làm dịu tình hình. Khi cô con gái Allana Brittes chạy đến phòng của cha mẹ thì đã phát hiện ông Edison Brittes đang bóp cổ Daniel Correa. 

Sau đó, ông Edison và những đồng phạm đã tra tấn Daniel vô cùng dã man ngay tại nhà riêng, trước khi mang nạn nhân ra xe chở đến nơi khác và sát hại.

Đồng phạm trong vụ sát hại cầu thủ Brazil: Chúng tôi chỉ muốn biến nạn nhân thành ... hoạn quan - Ảnh 9.

Nhà riêng của doanh nhân Edison Brittes, nơi Daniel bị tra tấn

Theo lời khai của Allana, cô nàng chỉ mới quen Daniel Correa tại một hộp đêm, trước khi mời đến nhà riêng dự sinh nhật. Cô cũng khẳng, Daniel hoàn toàn tỉnh táo khi bị phát hiện nằm cạnh mẹ cô, và bà Cristiana luôn một mực khẳng định, cầu thủ Sao Paulo đã có ý định cưỡng hiếp đối với bà. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm