Đội trưởng Juventus kịch liệt "tố cáo" cách chọn Quả bóng vàng

Dịch Phong
thứ ba 3-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng của Juventus, Giorgio Chiellini bất ngờ tuyên bố Real Madrid là nguyên nhân chính khiến Cristiano Ronaldo không thể nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2018.

Như thường lệ, kết quả bầu chọn Quả bóng vàng mỗi năm đều gây tranh cãi. Năm nay, nhiều ý kiến đã cho rằng, Virgil van Dijk xứng đáng nhận giải thưởng danh giá của tạp chí France Football hơn Messi.

Một số người thậm chí còn nghi ngờ Messi thắng Van Dijk vì anh là một cầu thủ Barca chứ không phải Liverpool. Đáp lại, đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus còn đổ thêm dầu vào lửa với cáo buộc Real Madrid có tác động khiến Ronaldo bỏ lỡ Quả bóng vàng 2018 sau khi quyết định chia tay đội bóng này sau 9 năm gắn bó.

Đội trưởng Juventus kịch liệt tố cáo cách chọn Quả bóng vàng

Chiellini cáo buộc Real Madrid dàn xếp giúp Modric nhận Quả bóng vàng 2018

“Modric không xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2018. Người ta không trao giải thưởng đó cho Ronaldo vì Real Madrid không muốn. Việc Ronaldo bị cướp mất giải thưởng Quả bóng vàng năm ngoái là chuyện quá rõ ràng. Modric thậm chí không có phong độ tốt nhất của anh ấy trong mùa trước...

"Năm nay, người chiến thắng nên là một cầu thủ Liverpool. Nhưng họ lại chọn giữa Messi và Ronaldo như lựa chọn trao giải cho Rafael Nadal hay Roger Federer trong quần vợt”.

Đội trưởng Juventus kịch liệt tố cáo cách chọn Quả bóng vàng

Messi nhận Quả bóng vàng 2019

Ronaldo đã không tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 vì bận đến Milan nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Mặc dù vậy, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất từ trước đến nay và mọi người đều biết rõ chuyện này”.

Cùng chung suy nghĩ, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus khẳng định, Ronaldo xứng đáng nhận Quả bóng vàng năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm