Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha đấu với Ukraine: Song sát Ronaldo - Joao Felix

Hoàng Phúc
thứ hai 14-10-2019 2:02:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến, cập nhật thông tin đội hình của ĐT Bồ Đào Nha trong chuyến hành quân đến sân của Ukraine vào lúc 01h45 ngày 15/10 tại VL Euro 2020.

ĐT Bồ Đào Nha bước vào trận ‘chung kết’ bảng B với Ukraine với tinh thần đang lên rất cao. ‘Brazil châu Âu’ vừa đánh bại Luxembourg với ba bàn không gỡ và hiện đang có 11 điểm, xếp thứ hai trên BXH. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, đoàn quân của HLV Fernando Santos sẽ rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 2 điểm và trong tay còn 1 trận chưa đấu.

Trước Ukraine đang thi đấu rất hay tại vòng loại Euro 2020 cho đến lúc này, Bồ Đào Nha sẽ tung ra sân những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ra sân ngay từ đầu. Trên hàng công, sao trẻ Joao Felix sẽ tiếp tục chơi bên cạnh Ronaldo.

Đội hình lý tưởng với Bồ Đào Nha là 4-3-1-2 hoặc 4-3-3, vì thế trung lộ sẽ được quán xuyến bởi 3 cái tên. Bruno Fernandes và Joao Moutinho là hai cái tên không thể thay thế, cầu thủ còn lại sẽ được cân nhắc giữa Danilo Pereira cùng với Joao Mario.

Đôi cánh công thủ toàn diện Guerreiro và Semedo tiếp tục được tin tưởng. Án ngữ trước khung thành của Patricio vẫn sẽ là Pepe và Ruben Dias. Hộ công vẫn sẽ là cái tên quen thuộc Bernardo Silva.

Bên kia chiến tuyến, Ukraine khó có thể so sánh về con người với đội khách. Cầu thủ đáng chú ý nhất chính là Yarmolenko, hiện đang thi đấu cho West Ham. Tuy nhiên, với một mình cầu thủ này khó mà giúp cho thầy trò HLV Andriy Shevchenko trước sức mạnh tấn công của ĐT Bồ Đào Nha.

Thông tin lực lượng

Ukarine: Đầy đủ lực lượng.

Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Ukarine (4-1-4-1): Pyatov (TM); Sobol, Matviienko, Kryvtsov, Bolbat; Stepanenko; Marlos, Malinovsky, Zinchenko, Yarmolenko; Moraes.

Bồ Đào Nha (4-3-1-2): Patricio (TM); Guerreiro, Pepe, Ruben Dias, Semedo; Danilo Pereira, Moutinho, Bruno Fernandes; Bernardo Silva; Joao Felix, Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm