Đội hình Chelsea đá Europa League đêm nay sẽ xáo trộn khó tin thế nào?

thứ tư 3-10-2018 23:49:36 +07:00 0 bình luận
Sau hai trận liên tiếp vất vả trước Liverpool, HLV Sarri sẽ tính toán rất kỹ nên đừng ngạc nhiên nếu Chelsea xáo trộn khó tin và ra sân với "đội hình lạ lẫm" ở Europa League đêm nay...

Sau hai trận liên tiếp vất vả trước Liverpool, HLV Sarri sẽ tính toán rất kỹ nên đừng ngạc nhiên nếu Chelsea xáo trộn khó tin và ra sân với "đội hình lạ lẫm" ở Europa League đêm nay...

2 trận đấu căng thẳng liên tiếp trước Liverpool trong chưa đầy một tuần vừa qua chắc chắn đã khiến Chelsea tổn hao ít nhiều về sức lực. 

Tuy nhiên, khá may mắn cho họ khi ở trận đấu đêm nay, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng tí hon, MOL Vidi trên sân nhà.

Đội hình Chelsea đá Europa League đêm nay sẽ xáo trộn khó tin thế nào? - Ảnh 2.

Thầy trò HLV Maurizio Sarri hứa hẹn sẽ có trận đấu "dễ thở" đêm nay

Ở vòng đấu mở màn Europa League, The Blues phải rất vất vả mới có thể đánh bại PAOK trên sân khách bằng bàn thắng duy nhất của Willian. 

Trái lại, đối thủ đến từ Hungary lại để thua ngay trên sân nhà trước BATE Borisov. Và cũng không cần nhìn vào kết quả lượt đấu đầu tiên thì ai cũng hiểu Chelsea áp đảo, vượt trội ra sao trước đối thủ họ sẽ tiếp đón đêm nay.

Đội hình Chelsea đá Europa League đêm nay sẽ xáo trộn khó tin thế nào? - Ảnh 4.

Willian là "người hùng" của Chelsea ở trận đấu với PAOK

Tại lượt đấu đó, HLV Maurizio Sarri đã tiến hành tới 5 sự thay đổi về lực lượng ở đội hình chính và rất có thể con số này sẽ còn lớn hơn ở trận đấu sắp tới.

Gần như chắc chắn hai ngôi sao đang "vào phom" Eden Hazard và David Luiz sẽ được cho nghỉ ở trận đấu được xem là dễ dàng nhất của Chelsea tại đấu trường Europa League mùa này.

Đội hình Chelsea đá Europa League đêm nay sẽ xáo trộn khó tin thế nào? - Ảnh 6.

David Luiz đang hồi sinh ấn tượng cùng lối chơi Sarriball

Ở hàng phòng ngự, Cesar Azpilicueta cũng có thể được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị khi Gary Cahill, người vừa có màn thể hiện ấn tượng trước hàng công cực mạnh của Liverpool rất nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tạo cơ hội.

Đá cạnh "lão tướng" này có thể sẽ là Andreas Christensen, hậu vệ vẫn chưa có phút ra sân nào ở Premier League mùa này. Zappacosta và Palmieri sẽ là những sự lựa chọn phù hợp để hỗ trợ cho bộ đôi trung vệ này ở hai cánh.

Đội hình Chelsea đá Europa League đêm nay sẽ xáo trộn khó tin thế nào? - Ảnh 7.

Emerson Palmieri sẽ tiếp tục được trao cơ hội sau bàn thắng vào lưới Liverpool

Ở tuyến tiền vệ, trước đối thủ không quá mạnh, N'Golo Kante và Jorginho sẽ có cơ hội tận hưởng trận đấu từ băng ghế dự bị thậm chí là trên khán đài khi Fabregas, Barkley và cả Loftus-Cheek là những phương án thay thế không tồi.

Trên hàng công, với việc Pedro chưa bình phục hoàn toàn chấn thương trong khi Hazard được cho nghỉ, cầu thủ đang "thất sủng" mùa này Victor Moses gần như chắc chắn sẽ được trao cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Đội hình Chelsea đá Europa League đêm nay sẽ xáo trộn khó tin thế nào? - Ảnh 8.

Đội hình dự kiến của Chelsea ở trận đấu tối nay

Trong khi đó, Morata rất có thể sẽ được đặt nhiều kì vọng tỏa sáng ở vị trí mũi nhọn trên hàng công.

Thống kê bóng đá trận: Chelsea - Vidi

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm