Đội hình Brazil thua Đức 1-7 ở World Cup 2014 gồm những ai?

Song Linh
thứ tư 8-4-2020 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Brazil thua Đức 1-7 ở World Cup 2014 được xem là thất bại đau đớn nhất trong lịch sử Selecao. Thậm chí, nhiều CĐV xứ samba còn xem đây là “thảm họa quốc gia”.

Ngày 8/7/2014 trên sân Mineirao ở thành phố Belo Horizonte, đội bóng của HLV Luiz Felipe Scolari với tư cách chủ nhà, đồng thời bất bại từ đầu giải rất tự tin sẽ đánh bại Đức để ghi tên mình vào trận tranh ngôi vô địch.

Dù vậy, lưới của họ đã rung lên ngay ở phút 11 sau tình huống đệm bóng cận thành của Thomas Mueller. Chưa dừng lại, từ phút 23 đến 79, Selecao còn nhận thêm 6 bàn thua. Phải chờ đến phút 90, Oscar mới ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Sau trận, một số công trình bên ngoài SVĐ Mineirao bị đập phá, nhiều chiếc xe bus bị đốt cháy trơ khung. Chỉ trong ít ngày, đất nước Brazil từ chỗ tràn đầy niềm tin và hy vọng đã rơi xuống tận cùng của nỗi đau. Với các CĐV xứ Samba, 8/7/2014 chính là ngày tồi tệ nhất trong đời.

Đội hình Brazil thua Đức 1-7 ở World Cup 2014 gồm những ai?

Neymar vắng mặt trong đội hình thua Đức 1-7 vì chấn thương

Ngược lại 6 năm về trước, Brazil bước vào trận gặp Đức với đội hình xuất phát gồm, Julio Cesar, David Luis, Dante, Marcelo, Maicon, Luis Gustavo, Fernadinho, Bernard, Oscar, Hulk và Fred.

Đây là trận đấu mà Dante và Bernard là những người được lựa chọn đá thay Thiago Silva (treo giò) và Neymar (chấn thương). Sau hiệp 1 choáng váng, HLV Scolari thực hiện 3 sự thay đổi người trong hiệp 2. Cụ thể, Paulinho, Ramires và Willian lần lượt thế chỗ Fernandinho, Hulk và Fred.

Đội hình Brazil thua Đức 1-7 ở World Cup 2014:

Đội hình xuất phát: Julio Cesar; David Luis, Dante, Marcelo, Maicon; Luis Gustavo, Fernadinho, Bernard, Oscar; Hulk, Fred.

Dự bị: Jefferson, Dani Alves, Paulinho, Maxwell, Henrique, Ramires, Hernanes, Willian, Jo, Victor.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm