Djokovic sắp lên chức bố

thứ hai 28-4-2014 6:00:49 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Tay vợt số hai thế giới phấn khích khi chia sẻ tin vui người yêu lâu năm xinh đẹp Jelena Ristic

(Thethao24.tv) – Tay vợt số hai thế giới phấn khích khi chia sẻ tin vui người yêu lâu năm xinh đẹp Jelena Ristic có thai.

“Jelena đang mang thai! Chúng tôi sẽ sớm có con.” Đó là đoạn thông báo trên Instagram cá nhân của ngôi sao quần vợt người Serbia.

Hôm qua, trên trang cá nhân, Novak Djokovic hân hoan thông báo mình sắp được làm bố. “Các bạn thân mến, các bạn đã cùng tôi trải qua những thời gian khó khăn và vinh quang trong sự nghiệp. Tôi thấy rất may mắn khi được đi khắp nơi trên thế giới, thi đấu môn thể thao tuyệt vời mang lại cho tôi nhiều niềm vui và sự phấn khích. Tôi hạnh phúc, được yêu thương và khỏe mạnh. Jelena và tôi còn sắp được làm bố mẹ nữa. Tình yêu của tôi đang mang thai”, ngôi sao quần vợt viết.

djokovic-ok

Djokovic đăng ảnh tình cảm với Jelena đồng thời khoe tin sắp lên chức bố. Ảnh: Instagram.

Tay vợt vui tính không tiết lộ rõ vợ sắp cưới đang mang thai ở tháng thứ mấy và liệu việc em bé chào đời có ảnh hưởng tới kế hoạch tham dự 3 Grand Slam danh giá còn lại trong năm là Pháp mở rộng, Wimbledon và Mỹ mở rộng sắp tới hay không. Vài ngày trước, đồng nghiệp và Djokovic là Federer khẳng định sẽ bỏ giải Pháp mở rộng nếu bà xã Mirka sinh em bé.

nova-5288-1398389851
Tay vợt vui tính và bạn gái lâu năm đính hôn mùa hè năm ngoái sau gần 9 năm bên nhau. Ảnh: AP.

Djokovic và Jelena Ristic đính hôn mùa hè năm ngoái sau hơn 8 năm hẹn hò. Tay vợt số hai thế giới thường nói đùa về ngày tổ chức đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa lên kế hoạch cho ngày trọng đại. Jelena gây thiện cảm với người hâm mộ bởi nhan sắc mặn mà, vẻ dịu dàng và sự thân thiện. Bạn gái của Djokovic vừa hoàn thành việc học thạc sĩ, vừa theo anh đi khắp thế giới cổ vũ trong các giải đấu lớn.

nova1-6967-1398391143

Trong số 10 tay vợt hàng đầu thế giới, chỉ có hai tay vợt người Thụy Sỹ là Federer và Wawrinka là đã làm bố. Wawrinka có một cô con gái, trong khi “Tàu tốc hành” sắp đón em bé thứ 3 sau khi có hai cô con gái sinh đôi đáng yêu.

Hào Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm