Diễn viên xinh đẹp Fiorella Mattheis: Sợ cưới và đẻ con cho Pato

thứ sáu 23-10-2015 11:13:00 +07:00 0 bình luận
Alexandre Pato và nữ diễn viên Fiorella Mattheis gắn bó với nhau được tròn 1 năm. Vậy họ có kế hoạch tiến đến hôn nhân? Trả lời phỏng vấn tờ Extra (Brazil) ngày hôm qua, cô đào xinh đẹp nổi tiếng Brazil khẳng định, cô không muốn cưới và sinh con đẻ cái cho “Vịt con” vào thời điểm này.

Tháng 10 năm ngoái, Alexandre Pato và Fiorella Mattheis tình cờ gặp nhau trong một trận đấu tennis tại Sao Paulo. Bị vẻ đẹp của cô đào 27 tuổi hút hồn, tiền đạo Corinthians đã bỏ công chinh phục và chỉ sau vài buổi giao lưu trên sân quần vợt với Fiorella, cựu chân sút Milan đã chiếm được tình cảm của mỹ nhân. Fiorella tiết lộ với Extra: “Chúng tôi quen nhau trên sân tennis và cho tới thời điểm này, tôi và Pato vẫn chơi cùng nhau, thường tham dự các giải đấu từ thiện. Trình độ tennis của tôi đã tăng gấp bội kể từ khi chơi cùng anh ấy”.

Vậy Fiorella có muốn trói chân Pato bằng đám cưới như bao nàng WAG khác? Bạn gái Pato khẳng định: “Chúng tôi đang sống hạnh phúc, tôi có thể nói rằng rất hạnh phúc. Nhưng tôi không muốn đám cưới và càng không muốn đẻ con vào thời điểm này”.

Fiorella không thích sự trói buộc của hôn nhân và con cái, bởi cuộc sống gia đình ảnh hưởng khá lớn tới công việc của người đẹp.

Ngoài nghiệp diễn viên và truyền hình, Fiorella còn đang nổi lên như một người mẫu thời trang sáng giá. Người đẹp 27 tuổi này vừa hoàn thành chụp hình quảng bá cho nhãn thời trang PG của nhà thiết kế Paulo Gustavo. Nhận xét về nàng WAG của tiền đạo Brazil, Gustavo nói: “Fiorella là cô gái đẹp nhất mà tôi từng nhìn thấy trên đời này”.

Fiorella không muốn cưới và hẳn Pato cũng chẳng thiết tha gì với đời sống hôn nhân. Năm 2007, “Vịt con” cưới diễn viên Sthefany Brito nhưng chỉ hai năm sau, cặp đôi này đưa nhau ra tòa ly hôn. Ngoài tòa án ly hôn, Pato còn liên tục phải hầu tòa liên quan tới rắc rối phân chia tài sản cũng như tiền đền bù hôn nhân và chu cấp cho vợ cũ. Trước khi đến với Fiorella, Pato cũng đã trải qua nhiều cuộc tình, đình đám nhất là mối tình với cô chủ nhỏ Milan, Barbara Berlusconi. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm