David Silva tiết lộ bến đỗ "mơ ước" sau khi rời Man City

thứ năm 13-9-2018 17:22:36 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ David Silva tuyên bố sẽ rời Man City sau khi hết hạn hợp đồng và cũng chia sẻ điểm đến mơ ước tiếp theo của mình.
Tiền vệ David Silva tuyên bố sẽ rời Man City sau khi hết hạn hợp đồng và cũng chia sẻ điểm đến mơ ước tiếp theo của mình.

David Silva, người còn 2 năm hợp đồng với City, đã sinh ra và lớn lên ở hòn đảo Gran Carina. Anh muốn cậu con trai Mateo sinh thiếu tháng của mình được cảm nhận sự giáo dục như anh đã từng hồi bé.

Tiền vệ 32 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp ở đội bóng thiếu niên San Ferrnando, trước khi vào đất liền gia nhập Valencia ở tuổi 14.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với BBC, Silva, người vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để dành thời gian cho gia đình, nói về việc trở lại quê nhà sau gần 10 năm tại Anh.

"Tôi sẽ chơi cho City nốt 2 năm rồi ra đi. Tôi đã luôn muốn chơi cho Las Palmas, đội bóng ở quê nhà. Nhưng tôi sẽ chờ xem mọi chuyện diễn tiến thế nào trong 2 năm rồi ra quyết định."

David Silva tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City - Ảnh 1.

Silva và Aguero là 2 trụ cột của Man City.

Sau sự ra đi của Yaya Toure mùa trước, chỉ còn 3 người từ mùa bóng vô địch 2011/2012 còn ở lại City là trung vệ Kompany, Silva và tiền đạo Aguero, chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Man City.

Ngoài Silva, cả Aguero cũng đã bày tỏ nguyện vọng được trở về quê nhà thi đấu và kết thúc sự nghiệp. Gabriel Jesus và Bernado Silva đã được nhắm đến như những sự thay thế cho 2 lão tướng này.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm