Danh sách ĐT Thái Lan đấu với Malaysia và Việt Nam: Tristan Đỗ trở lại

Dịch Phong
thứ ba 12-11-2019 9:28:00 +07:00 0 bình luận
Ở đợt tập trung lần này của ĐT Thái Lan chỉ có 23 cầu thủ. Đáng chú ý là sự trở lại của Tristan Đỗ, cầu thủ gốc Việt.

Ở 2 trận đấu sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ có những cuộc chạm trán hết sức khó khăn trước Malaysia và Việt Nam. Cả 2 trận đấu ĐT Thái Lan đều phải làm khách nên tâm lý thi đấu sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới các cầu thủ. Còn nhớ một sự nóng nảy của Supachai trong trận đấu với U23 Việt Nam đã khiến cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ.

Ở đợt tập trung lần này, Supachai Jaided cùng khá nhiều nhân tố quan trọng của Thái Lan như Teerasil, Supachok, Pansa hay Chanathip đã có mặt. Đáng chú ý là sự trở lại của Tristan Do, cầu thủ gốc Việt từng có khá nhiều mâu thuẫn với CĐV Việt Nam. Phát biểu mới đây của Tristan Đỗ: "Malaysia và Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng Thái Lan mới là đội có được 3 điểm." Chắc chắn đó là một lời cảnh báo không phải vô cớ khi mà ĐT Thái Lan đang tỏ ra mạnh mẽ với chiến thắng trước UAE, đồng thời dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu gặp Malaysia, ĐT Thái Lan thiếu vắng hậu vệ Theerathon khi phải nhận án treo giò với 2 tấm thẻ vàng trước đó. Dẫu vậy lúc này HLV Akira Nishino đang có trong tay một hàng công rất chất lượng và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

>>>Xem thêm: Tin bóng đá quốc tế

Danh sách ĐT Thái Lan đấu với Malaysia và Việt Nam

Danh sách ĐT Thái Lan đấu với Malaysia và Việt Nam: Tristan Đỗ trở lại

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm