Cựu tuyển thủ Anh: "MU sẽ gọi lại Rooney"

thứ ba 23-10-2018 22:04:41 +07:00 0 bình luận
Trong một phát biểu gây sốc trên trang talkSPORT, cựu hậu vệ Micky Gray "tiên đoán" rằng chân sút Wayne Rooney sẽ tái ngộ MU.

Trong một phát biểu gây sốc trên trang talkSPORT, cựu hậu vệ Micky Gray "tiên đoán" rằng chân sút Wayne Rooney sẽ tái ngộ MU.

Rooney đã chia tay MU vào năm 2017, sau 13 mùa giải gắn bó tại sân Old Trafford. Anh chính là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của MU với 253 bàn thắng trong 559 trận.

Sau một thời gian thi đấu cho đội bóng quê nhà Everton, Rooney chuyển sang MLS chơi bóng trong màu áo D.C. United. Ở bên kia bờ Đại Tây Dương, tiền đạo 32 tuổi đã "hồi sinh" khi nổ súng 12 lần trong 19 trận, giúp D.C. United giành quyền dự vòng play-off.

Cựu tuyển thủ Anh: MU sẽ gọi lại Rooney - Ảnh 1.

Rooney đang chơi rất hay trong màu áo D.C. United

Tuy nhiên, phong độ ghi bàn của Rooney không phải là lý do duy nhất khiến Gray đưa ra lập luận rằng tiền đạo gốc Merseyside sẽ khoác áo MU một lần nữa. Còn một nguyên nhân quan trọng khác mà Gray vừa đề cập đến.

"Mọi người có thể sẽ bảo là tôi bị điên, nhưng tôi nghĩ rằng MU sẽ đưa Rooney trở lại", Gray nói. "Tại sao điều này lại không thể xảy ra, khi mà trong hàng ngũ MU hiện không có một thủ lĩnh thực sự nào?".

"Wayne mới 32 tuổi và chỉ mới ra sân 19 lần mùa này, nghĩa là anh ta đang rất sung sức. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Wayne sẽ giúp ích rất nhiều cho MU trong hoàn cảnh hiện tại", cựu hậu vệ Sunderland và ĐT Anh nhấn mạnh.

Cựu tuyển thủ Anh: MU sẽ gọi lại Rooney - Ảnh 2.

Rooney đang nghe tiếng gọi từ MU?

Nếu MU không muốn nghe theo lời khuyên của Gray, thì vẫn còn nhiều đội bóng khác thuộc giải Ngoại hạng đang khao khát có được sự phục vụ của Rooney.

Cùng thời điểm Gray đưa ra quan điểm của mình trên trang talkSPORT, HLV Roy Hogson cũng đã công khai mời gọi Rooney gia nhập Crystal Palace. Liệu Wayne Rooney có trở lại MU để giúp CLB cũ chinh chiến trên các đấu trường quan trọng Premier League và Champions League?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm