Cựu sao Barca chia sẻ kỷ niệm khiến Ronaldo ôm hận trên chấm phạt đền

Dịch Phong
thứ tư 22-4-2020 11:35:00 +07:00 0 bình luận
Cựu thủ môn Barca, Claudio Bravo mới chia sẻ kỷ niệm khiến Cristiano Ronaldo phải ôm hận trên chấm phạt đền sở trường.

Ronaldo từng nhiều lần sắm vai người hùng trên chấm phạt đền, ví như pha lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid trước Atletico Madrid ở chung kết Cúp C1 mùa 2013/14.

Nhưng bên cạnh đó, chân sút người Bồ Đào Nha cũng phải ôm hận mà một trong những lần như vậy mới được thủ môn Claudio Bravo chia sẻ.

Cựu sao Barca chia sẻ kỷ niệm khiến Ronaldo ôm hận trên chấm phạt đền

Ronaldo từng đối mặt với Bravo ở bán kết Confed Cup 2017

Câu chuyện xảy ra ở bán kết Confed Cup 2017 khi Bồ Đào Nha chạm trán Chile. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trong thời gian chính thức lẫn hiệp phụ và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu.

Bravo tiết lộ, Ronaldo đã khăng khăng giành lấy cú sút cuối cùng với ý định sắm vai người hùng mang về chiến thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

“Tôi kể cho các bạn nghe toàn bộ chuyện bốc thăm trước khi loạt sút luân lưu diễn ra và tại sao chúng tôi giành chiến thắng. Có một cầu thủ đối phương muốn kết thúc loạt sút luân lưu và trở thành người hùng của đội tuyển”.

Cựu sao Barca chia sẻ kỷ niệm khiến Ronaldo ôm hận trên chấm phạt đền

Bravo xuất sắc cản phá 3 cú sút của các cầu thủ Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, kế hoạch của Ronaldo đã đổ bể khi các cầu thủ Bồ Đào Nha sút hỏng cả 3 lượt đầu. Bravo có màn trình diễn xuất sắc khi liên tiếp cản phá những cú sút của Ricardo Quaresma, Joao Moutinho và Nani.

Ngược lại, các cầu thủ Chile thành công trong cả 3 lượt sút đầu tiên, lần lượt là Arturo Vidal, Charles Aranguiz và Alexis Sanchez. Mặc dù vậy, sự xuất sắc của Bravo cũng không thể giúp Chile vô địch giải đấu năm đó. Ở chung kết, sai lầm của trung vệ Marcelo Diaz khiến Bravo phải vào lưới nhặt bóng trong tình huống đối mặt với 2 tiền đạo đội tuyển Đức.

Cựu sao Barca chia sẻ kỷ niệm khiến Ronaldo ôm hận trên chấm phạt đền

Ronaldo từng có ý định sút luân lưu cuối cùng ở bán kết Euro 2012

Về phía Ronaldo, đây không phải là lần đầu tiên anh muốn giành cú sút cuối cùng để sắm vai người hùng. Ở bán kết Euro 2012, Ronado cũng xin HLV thực hiện loạt sút thứ 5 nhưng tính toán này đã thất bại khi Bồ Đào Nha chỉ thực hiện thành công 2/4 lượt sút đầu, trong khi Tây Ban Nha thành công ở 4/5 lượt.

Ronaldo không thể thực hiện cú sút cuối cùng và cái lắc đầu ngao ngán của anh được truyền hình chiếu đi chiếu lại mỗi khi nhắc về giải đấu năm đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm