Cuộc chiến Ronaldo vs Messi và câu trả lời thú vị từ cựu sao Inter

Hoàng Hà
thứ năm 26-3-2020 0:45:20 +07:00 0 bình luận
Giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn nổ ra cuộc tranh luận ai xuất sắc hơn ai, nhưng cựu sao Inter là Marco Materazzi lại có câu trả lời thú vị.

Không ai có thể trả lời chính xác Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn, ngoài những người hâm mộ của người này hay người kia.

Nhưng có một cái tên chứa đựng tài năng và những đặc điểm tốt nhất của cả Messi lẫn Ronaldo khiến người hâm mộ Inter rất thích thú: Luis Nazario de Lima, hay còn gọi là Ronaldo.

Cuộc chiến Ronaldo vs Messi và câu trả lời thú vị từ cựu sao Inter

Ronaldo "béo" cùng các đồng đội ở Inter, gồm Materazzi (áo cam)

Đối với người hâm mộ Inter, cầu thủ giỏi nhất là Ronaldo “béo”, hiện tượng của 20 năm trước và không phải là Cristiano Ronaldo hiện tại.

Giả thuyết này được thể hiện rõ qua quan điểm của cựu danh thủ Inter - nhà vô địch thế giới 2006 Marco Materazzi.

“Matrix” đã đăng một câu chuyện trên Instagram cùng với Nicola Ventola - một cựu tiền đạo Inter, trong đó anh trả lời câu hỏi của người hâm mộ, và dĩ nhiên câu hỏi về Ronaldo chắc chắn được nhắc đến.

Cuộc chiến Ronaldo vs Messi và câu trả lời thú vị từ cựu sao Inter

Materazzi cho rằng Ronaldo "béo" là sự kết hợp của Cristiano Ronaldo và Messi

“Đối với tôi chỉ có một hiện tượng và anh ấy mạnh nhất trong tất cả. Tôi chỉ chơi với anh ấy sau chấn thương nghiêm trọng, nhưng Ronaldo đã làm những gì mà Messi làm bây giờ và với tốc độ của Cristiano. Đó là điều mà không ai đạt tới được”.

Nhưng có một tài năng tuyệt vời khác mà Materazzi đã đánh giá cao ngay cả khi anh không có sự nghiệp thành công như Ronaldo: “Chúng ta có muốn nói về Recoba không? Một thiên tài bóng đá với cái chân trái. Tôi không biết anh ấy mạnh hơn trên sân hay ở Playstation”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm