"Cuộc chiến" Pogba vs Mourinho đã leo thang như thế nào?

thứ tư 26-9-2018 10:20:54 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba đang ở trung tâm của sự chú ý sau khi Jose Mourinho tuyên bố sẽ không cho anh đeo băng đội trưởng MU nữa.

Paul Pogba đang ở trung tâm của sự chú ý sau khi Jose Mourinho tuyên bố sẽ không cho anh đeo băng đội trưởng MU nữa.

HLV Mourinho vừa không cho Pogba ra sân ở trận thua Derby hôm qua của MU. Tuy HLV người Bồ Đào Nha nói rằng ông chỉ cho tiền vệ người Pháp nghỉ ngơi mà thôi, nhưng tất cả đều tin rằng Pogba đang bị Jose trừng phạt.

Pogba đến MU với giá 89 triệu Bảng năm 2016, chỉ 1 tháng sau khi Mourinho xuất hiện và mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng trở nên căng thẳng.

Cuộc chiến Pogba vs Mourinho đã leo thang như thế nào? - Ảnh 1.

Dưới đây là các cột mốc tiêu biểu trong mối quan hệ phức tạp giữa Pogba và Mourinho:

8/2016 - Pogba đến MU từ Juventus và tiền vệ này phát biểu: "Tôi rất hạnh phúc được làm việc với HLV Mourinho. Mourinho thì nói rằng Pogba là 'tiền vệ xuất sắc nhất thế giới' và sẽ là nhân vật chủ chốt ở MU.

9/2016 - Dấu hiệu đầu tiên cho thấy Pogba không hòa nhập được với lối đá của Mourinho là trận thua 1-2 trước Manchester City. Cựu hậu vệ Jamie Carragher lúc đó so sánh Pogba như đứa trẻ chạy loăng quăng, chẳng biết mình đang làm gì.

3/2017 - MU thua Chelsea ở cúp FA. Trong màn trình diễn của các Quỷ đỏ, Paul Pogba nhận nhiều chỉ trích nhất khi thi đấu khá mờ nhạt và tỏ ra lép vế trước đối thủ bên phần sân đối diện là N'Golo Kante.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn không lâu sau trận đấu, HLV Jose Mouinho lại một mực bảo vệ bản hợp đồng kỷ lục ông đưa về hồi đầu mùa: "Các cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng nhưng Pogba vẫn là ngôi sao sáng nhất trận".

Alisson, Paul Pogba và 10 phi vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Premier League

6/2017 - MU vô địch League Cup và Europa League, Pogba khẳng định Mourinho 'tin tưởng và bảo vệ anh' và ông xứng đáng là 'người đặc biệt'.

9/2017 - Mourinho không hài lòng khi Pogba đi nghỉ ở Miami trong lúc bị chấn thương thay vì ở lại Manchhester.

1/2018 - Pogba bị thay ra chỉ sau 1 giờ đồng hồ và anh đã tranh cãi gay gắt với Mourinho ở Wembley trong trận thua 0-2 trước Tottenham.

Điểm mặt những ngôi sao từng "gây thù, chuốc oán" với Jose Mourinho

2/2018 - Mourinho không cho Pogba ra sân trận gặp Huddersfield, lại thay anh ra trận thua Newcastle và để anh ngồi dự bị ở trận gặp Sevilla ở C1.

3/2018 - Pogba và Mourinho 'gần như không nói chuyện bao giờ' theo một số tờ báo.

7/2018 - Pogba đưa Pháp lên đỉnh thế giới dưới sự dẫn dắt của Deschamps.

8/2018 - Pogba được Barcelona mời gọi ý nhưng vẫn ở lại MU. Anh đeo băng đội trưởng ở trận mở màn mùa giải mới khi MU đánh bại Leicester 2-1. Sau trận, Pogba phát biểu: "Có nhiều điều tôi không thể nói, nếu nói thì tôi sẽ bị phạt".

9/2018 - Sau trận hòa Wolves, Pogba chỉ trích chiến thuật của Mourinho khi cho rằng MU phải tấn công nhiều hơn. Anh cũng không được ra sân khi MU thua Derby ở Carabao Cup.

Jose Mourinho lọt Top 3 HLV dễ bị mất việc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm