Cristiano Ronaldo sẽ lại không đến dự lễ trao Quả bóng vàng?

Gia Bảo
thứ hai 2-12-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Giải thưởng Quả bóng vàng sẽ được công bố hôm nay nhưng Cristiano Ronaldo lại không chắc đến tham dự dù anh cũng là một trong những ứng cử viên.

Trong bối cảnh những thông tin bị rò rỉ cho thấy Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng năm nay, người ta cũng khẳng định rằng kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng một lần nữa.

Tờ Mundo Deportivo và nguồn tin từ Pháp tuyên bố rằng Messi đã được tạp chí France Football thông báo nhận Quả bóng vàng lần thứ 6 vào hôm nay trong buổi lễ tại Paris.

Cristiano Ronaldo sẽ lại không đến dự lễ trao Quả bóng vàng?

Messi đoạt Quả bóng vàng năm 2015

Đó sẽ là Quả bóng vàng đầu tiên của Messi kể từ năm 2015, trong khi Ronaldo sẽ bỏ lỡ việc trở thành cầu thủ đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá lần thứ 6.

Tuy nhiên, người ta tin rằng Ronaldo không chỉ đứng ngoài vị trí cao nhất mà anh còn xếp sau cả Virgil van Dijk, người đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA vào tháng 8, lẫn Mohamed Salah.

Theo nhà báo Francesc Aguilar của Mundo Deportivo, siêu sao người Bồ Đào Nha rất buồn về việc đứng sau Van Dijk nên có thể một lần nữa không tới dự buổi lễ trao giải.

Cristiano Ronaldo sẽ lại không đến dự lễ trao Quả bóng vàng?

Ronaldo đoạt Quả bóng vàng lần đầu tiên năm 2008

“Bây giờ, vấn đề mà France Football gặp phải là cần thuyết phục Cristiano Ronaldo tham dự dạ tiệc Quả bóng vàng vào thứ Hai”, Aguilar viết trên Twitter.

“Ronaldo đã biết rằng mình không đoạt Quả bóng vàng, nhưng điều khiến anh ta thất vọng nhất là có thể đứng thứ ba (hoặc thứ tư) sau Virgil van Dijk”.

Cristiano Ronaldo sẽ lại không đến dự lễ trao Quả bóng vàng?

Ronaldo nhận Quả bóng vàng 2017

Lần cuối cùng Ronaldo đoạt giải thưởng này là vào năm 2017, nhưng đã không đến dự lễ trao thưởng vào năm ngoái khi Luka Modric được vinh danh.

Anh cũng không xuất hiện tại buổi dạ tiệc của FIFA cho giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất mà Messi giành chiến thắng, mặc dù được tổ chức ở Milan, chỉ cách Torino một giờ xe chạy, nơi anh hiện đang sống.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm