Cristiano Ronaldo bỏ túi thêm danh hiệu cao quý

Hoàng Phúc
thứ ba 3-9-2019 13:18:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bổ sung thêm vào bảng thành tích đồ sộ của mình một danh hiệu cao quý nữa.

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha trao tặng giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Cầu thủ khoác áo Juventus đã vượt qua hai đồng đội tại ĐTQG là Bernardo Silva và Joao Felix.

Đây là lần thứ 10, Cristiano Ronaldo nhận được danh hiệu cao quý nói trên. Điều đó, cũng giúp cầu thủ 34 tuổi tiếp tục đi lịch sử bóng đá quốc gia nằm trên bán đảo Iberia với số giải thưởng kỉ lục. Lần đầu tiên, cựu cầu thủ MU đoạt được giải thưởng này là vào năm 2007.

Cristiano Ronaldo bỏ túi thêm danh hiệu cao quý

Chia sẻ sau khi đoạt giải, Cristiano Ronaldo nói: “Thế giới mỗi năm lại có sự thay đổi khác và càng khó hơn năm trước đó. Tôi hạnh phúc vì mình vẫn duy trì được phong độ ổn định, hơn hết là lần thứ 10 đoạt được giải thưởng cao quý này. Tôi sẽ cố gắng, để sở hữu danh hiệu này thêm nhiều năm nữa”.

Trước đó, số 7 của Juventus đã thất bại trong cuộc tới danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu”. Nhưng tiền đạo sinh năm 1985 có cơ hội thêm giải thưởng nữa, khi đã lọt vào top 3 đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm