Coutinho không đặt mình bên cạnh huyền thoại Iniesta

thứ ba 18-9-2018 10:08:45 +07:00 0 bình luận
Trước trận tiếp đón PSV Eindhoven trên sân Nou Camp, tiền vệ Coutinho đã có những phát biểu về sự so sánh mình với huyền thoại của CLB là Iniesta.

Trước trận tiếp đón PSV Eindhoven trên sân Nou Camp, tiền vệ Coutinho đã có những phát biểu về sự so sánh mình với huyền thoại của CLB là Iniesta.

Coutinho không đặt mình bên cạnh huyền thoại Iniesta - Ảnh 1.

Coutinho tỏ ra tự tin trước trận tiếp đón PSV trên sân nhà

Coutinho chuyển tới Barca với mức giá bom tấn 145 triệu bảng từ Liverpool hồi tháng 1 năm nay. Anh được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho tiền vệ Iniesta đã chia tay Barca để chuyển sang Nhật thi đấu cho Vissel Kobe.

Tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi cho rằng mình còn phải cố gắng và nỗ lực cải thiện bản thân rất nhiều trước khi có thể được so sánh với Iniesta, người đã giành hơn 30 danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Barca.

Coutinho không đặt mình bên cạnh huyền thoại Iniesta - Ảnh 2.

Coutinho không tiếc lời khen dành cho người tiền nhiệm Iniesta

"Iniesta là một thiên tài xuất chúng, sự so sánh giữa tôi và anh ý là một điều khập khiễng. Tôi chỉ muốn được là chính mình, thể hiện tốt nhất những gì mình đang có và giành thật nhiều danh hiệu cùng Barca", Coutinho phát biểu trong buổi họp báo trước trận ra quân tại Champions League.

"Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ bất chấp mình ở đâu đi chăng nữa. Tôi cảm thấy mình có thể chơi ở tất cả mọi vị trí trên hàng công nhưng lệch sang trái giúp tôi cảm thấy thoải mái và có thể phát huy tốt nhất những gì tôi có.

Coutinho không đặt mình bên cạnh huyền thoại Iniesta - Ảnh 3.

Việc chơi lệch trái ở hàng tiền vệ giúp Coutinho thoải mái thể hiện hết khả năng của mình

"Mục tiêu số một của tôi là cải thiện bản thân để không ngừng tiến bộ, tôi biết nếu muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại như Iniesta thì tôi còn phải nỗ lực rất nhiều.

"Việc chơi ở giữa hàng tiền vệ khó khăn hơn so với vị trí trước nay tôi thi đấu, tôi phải học cách giữ bóng, giữ nhịp trận đấu và luân chuyển bóng một cách hợp lý. Việc thi đấu ở phía trên có thể giúp tôi có nhiều bàn thắng hơn nhưng tôi tôn trọng quyết định của HLV và sẽ thi đấu hết mình và hoàn thành nhiệm vụ được giao".

Coutinho không đặt mình bên cạnh huyền thoại Iniesta - Ảnh 4.

Barca sẽ có trận ra quân tại Champions League tiếp đón PSV trên sân nhà Nou Camp đêm nay

Coutinho sẽ có trận ra mắt tại Champions League trong màu áo Barca khi họ tiếp đón PSV Eindhoven vào đêm nay. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Coutinho thể hiện mình và giành một suất đá chính trong đội hình Barca.

Mùa giải năm nay Barca cũng Man City được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Nhưng trước hết họ phải vượt qua thử thách là bảng đấu khó khăn với những cái tên khó chịu: Inter Milan, PSV và Tottenham.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm