Cột mốc ngoạn mục của Ozil giúp Arsenal đánh bại Milan

thứ sáu 9-3-2018 5:59:44 +07:00 0 bình luận
Mesut Ozil đã đạt cột mốc ngoạn mục trong sự nghiệp để góp công lớn giúp Arsenal xuất sắc đánh bại Milan ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Mesut Ozil đã đạt cột mốc ngoạn mục trong sự nghiệp để góp công lớn giúp Arsenal xuất sắc đánh bại Milan ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Ozil đạt mốc 100

Arsenal định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1 bằng 2 bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey đều từ đường chuyền của Mesut Ozil. 

Hình ảnh: Ozil kiến tạo cả 2 bàn cho Arsenal

Ozil kiến tạo cả 2 bàn cho Arsenal 

Với “cú đúp” này, Ozil đã đạt cột mốc liên quan trực tiếp đến 100 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Arsenal, gồm 37 bàn thắng và 63 kiến tạo. Anh thực hiện thành tích ngoạn mục đó chỉ trong 189 trận kể từ khi đến Emirates năm 2013.

Ozil mới chỉ chơi 2 trận tại Europa League mùa này và đều ghi dấu ấn, gồm bàn thắng trước Ostersunds ở vòng 1/16 và 2 pha kiến tạo trước Milan. 

Hình ảnh: Ozil có màn trình diễn tuyệt vời

Ozil có màn trình diễn tuyệt vời 

Tại San Siro, Ozil chơi 80 phút, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 88,6%, thực hiện 2 đường chuyền quan trọng, tạo 1 cơ hội lớn và 2 pha kiến tạo, hoàn tất một màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Chuyên gia Mkhitaryan ở Europa League

Người mở ra chiến thắng cho Arsenal là Mkhitaryan, đồng thời cũng khiến Milan hứng chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Europa League kể từ năm 2002. 

Hình ảnh: Mkhitaryan mở tỷ số cho Arsenal

Mkhitaryan mở tỷ số cho Arsenal 

Kể từ đầu mùa giải 2015/16 đến nay, ngôi sao người Armenia này đã tham gia trực tiếp vào 15 bàn thắng (9 bàn, 6 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ tiền vệ nào tại Europa League.

Đáng chú ý, 7 trong 9 bàn gần đây của Mkhitaryan trên mọi đấu trường được thực hiện ở đấu trường châu Âu, gồm 6 tại Europa League và 1 ở Champions League.

Video highlights trận đấu xem tại đây

Tỷ số chung cuộc: Milan 0-2 Arsenal

Ghi bàn: Mkhitaryan 14’, Ramsey 45’+4

Đội hình thi đấu

Milan: Donnarumma; Calabria (Borini 79’), Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Cutrone (Silva 69’), Calhanoglu (Kalinic 62’)

Arsenal: Ospina; Chambers (Elneny 85’), Mustafi, Koscielny, Kolasinac (Maitland-Niles 62’); Ramsey, Xhaka, Wilshere; Mkhitaryan, Ozil (Holding 80’); Welbeck

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm