Copa America, Chile 3-3 Mexico: Mưa bàn thắng

thứ ba 16-6-2015 16:56:20 +07:00 0 bình luận
Ngày thi đấu thứ tư, Copa America hôm nay ngập lụt trong bàn thắng, với 11 lần bóng được đưa vào lưới, trong đó Chile và Mexico đóng góp đến 6 bàn.

Trên sân khách, Mexico là đội vượt lên dẫn trước với pha ghi bàn ở phút thứ 21 của Matias Vuoso. Tiền đạo của đội khách dễ dàng đánh bại thủ môn Claudio Bravo sau pha nhả bóng ra chính xác như đặt của Juan Carlos Medina.

Chỉ đúng 1 phút sau đó, Vidal đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng cú đánh đầu đập đất hiểm hóc sau pha đá phạt góc bên cánh phải.

Arturo Vidal, Eduardo Vargas

Bảy phút sau, Raul Jimenez đáp trả bằng cú đánh đầu ghi bàn vào góc cao hiểm hóc từ pha phạt góc bên cánh trái, đưa đội khách một lần nữa vượt lên.

Trước khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Eduador Vargas cũng đã có pha ghi bàn san bằng tỷ số lại bằng một pha đánh đầu đập đất, xuất phát từ một pha dàn xếp tấn công bên cánh phải.

Hiệp hai của trận đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi, với cơ hội ăn bàn đến từ cả hai đội. Phút 55, Vidal lần đầu tiên trong trận đấu đưa đội chủ nhà vượt lên với bàn thắng từ chấm phạt đền.

Jorge Valdivia,  Raul Jimenez,   Javier Lopez,

Nhưng chỉ 11 phút sau, Vuoso lấy lại thế quân bình cho Mexico bằng bàn thắng tuyệt đẹp đến từ đường chuyền dài chính xác của Aldrete. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số cho trận đấu.

Sau hai lượt đấu, cục diện bảng đấu khá căng thẳng khi Chile xếp đầu bảng, tiếp theo là Bolivia với cùng 4 điểm, Mexico tạm thời chấp nhận vị trí thứ 3 với 2 điểm, xếp bét là Ecuador chưa có điểm nào.

Romel Quinonez ,

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Bolivia có trận thắng 3-2 trước Ecuador bằng 3 bàn thắng đều ghi trong hiệp 1, trong khi đó Enner Valencia – tiền đạo được kỳ vọng nhất của Ecuador đá trượt quả penalty ở phút 38. Pha chuộc lỗi của cầu thủ này trong hiệp 2, cùng bàn thắng của đồng đội Miller Bolanos ở những phút cuối giờ không cứu nổi đội nhà khỏi một trận thua.

TL

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm