Chuyển nhượng ngày 8/1: Sau Coutinho, Barca mua thêm hậu vệ 12 triệu euro

chủ nhật 7-1-2018 22:38:23 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 8/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin chuyển nhượng, tin tức chuyên môn mới nhất ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 8/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Sau Coutinho, Barca mua thêm hậu vệ 12 triệu euro. Hôm nay Barca đã chính thức ký hợp đồng và làm lễ ra mắt cho Coutinho. Đáng chú ý, tiền vệ người Brazil chia sẻ anh đang điều trị chấn thương cơ đùi phải và sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần. Như thế, sớm nhất Coutinho chỉ có thể ra sân cuối tháng này.

Hình ảnh: Coutinho vừa chính thức ra mắt tại sân Camp Nou
Coutinho vừa chính thức ra mắt tại sân Camp Nou

Ở diễn biến khác, tờ Mundo tiết lộ Barca đã cơ bản đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ cao tới 1,95m Yerry Mina từ CLB Palmeiras ở Brazil. Để sở hữu tuyển thủ Colombia 23 tuổi này, Barca phải trả 12 triệu euro chưa kể phụ phí.

Hình ảnh: Yerry Mina có thể gia nhập Barca ngay trong tháng này
Yerry Mina có thể gia nhập Barca ngay trong tháng này

Chelsea nhắm mua tiền đạo của Porto. Trang Foot Mercato vừa đưa tin BLĐ Chelsea đã đưa tiền đạo Moussa Marega vào tầm ngắm để tăng cường sức mạnh hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hình ảnh: Marega là cái tên mà HLV Conte nhắm tới để tăng cường hàng công
Marega là cái tên mà HLV Conte nhắm tới để tăng cường hàng công

Phong độ ấn tượng với 12 bàn sau 15 trận đã đấu của Marega đã thu hút được sự chú ý của The Blues và HLV Conte. Chiến lược gia người Italia muốn đưa cầu thủ 26 tuổi về để thay thế cho Batshuayi trong trường hợp chân sút người Bỉ ra đi.

Mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Mali là 35 triệu bảng và Man Utd cũng đang rất quan tâm tới thương vụ này.

Lazio có hậu vệ mới. Đội bóng thủ đô Italia vừa xác nhận đã hoàn tất vụ chiêu mộ hậu vệ Martin Caceres từ Verona. Trong quá khứ Caceres từng chơi cho Barca, Juventus và Sevilla.

Hình ảnh: Caceres dã hoàn tất vụ chuyển sang Lazio
Caceres dã hoàn tất vụ chuyển sang Lazio

Arsenal bật đèn xanh cho Coquelin ra đi. Pháo thủ vừa xác nhận sẽ để tiền vệ trung tâm người Pháp, Francis Coquelin ra đi ngay trong tháng này. Hiện West Ham là CLB dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của Coquelin.

Hình ảnh: Coquelin sẽ rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng này
Coquelin sẽ rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng này

MU cử tuyển trạch viên "săn" Dybala. Truyền thông Italia vừa tiết lộ tuyển trạch viên của MU đã có mặt ở trận đấu Cagliari - Juventus cuối tuần qua và mục tiêu không gì khác ngoài việc theo dõi phong độ của ngôi sao Paulo Dybala.

Hình ảnh: Dybala được cho là mục tiêu săn đón số 1 của MU tới đây
Dybala được cho là mục tiêu săn đón số 1 của MU tới đây

Dybala đang là chân sút số 1 của Juve ở Serie A mùa này với 14 bàn và tổng cộng đã có 59 bàn/122 trận khoác áo Bà đầm sau khi chuyển đến hồi Hè 2015 từ Palermo.

Dybala được đánh giá là ngôi sao hoàn hảo kế nhiệm vị trí của Messi trong tương lai. Điều đó lý giải vì sao Juve đã phải "trói" tiền đạo tài năng này bằng hợp đồng đến tận 2022 với điều khoản giải phóng lên tới 230 triệu euro.

Hình ảnh: Về MU, Dybala sẽ tái hợp đồng đội cũ chơi rất ăn ý Pogba
Về MU, Dybala sẽ tái hợp đồng đội cũ chơi rất ăn ý Pogba

Việc MU nhắm đến Dybala cũng không phải điều gì mới mẻ, nhưng khi tuyển trạch viên của Quỷ đỏ theo sát ngôi sao Argentina này thì nó càng củng cố cho thông tin rằng MU quyết chiêu mộ Dybala.

Hiện quan hệ của MU với Juve cũng rất tốt sau vụ chuyển nhượng Paul Pogba từng lập kỷ lục thế giới hồi Hè 2016 với giá 89 triệu bảng.

Juventus thương thảo chiêu mộ Emre Can. Kênh Sportmediaset tiết lộ Juventus đã chính thức đàm phán với Emre Can khi chào mời tiền vệ người Đức bản HĐ 5 năm cùng mức lương 5 triệu euro/năm.

Hình ảnh: Juventus đã săn đón Emre Can nhiều tháng qua
Juventus đã săn đón Emre Can nhiều tháng qua

Can chỉ còn 6 tháng hợp đồng và anh đã liên tục từ chối lời mời gia hạn từ phía Liverpool. Ngoài Emre Can, Juve còn đang tăm tia của Mesut Ozil, tiền vệ cũng chỉ còn nửa năm hợp đồng với Arsenal.

Hiện MU cũng theo sát Ozil, nhưng CLB này không muốn chi trả quá nhiều cho Arsenal để giành lấy tiền vệ người Đức.

Arsenal và Man City đàm phán vụ Sanchez. Hai ông lớn của giải Ngoại hạng đã nối lại đàm phán vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez trong vài ngày qua, truyền thông Anh vừa tiết lộ.

Hình ảnh: Sanchez sẽ sớm cập bến Man City?
Sanchez sẽ sớm cập bến Man City?

Đang có tin Arsenal đòi tới 35 triệu bảng, con số quá cao khi mà Sanchez đã 29 tuổi và đặc biệt chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Được biết, Man City không chấp thuận trả chừng ấy tiền, mà đội chủ sân Etihad đang tìm cách hạ giá chuyển nhượng Sanchez về mốc 25 triệu bảng.

Hiện ưu tiên số 1 của Man City và HLV Guardiola là chiêu mộ Sanchez sau khi chân sút trẻ Gabriel Jesus chấn thương đầu gối phải nghỉ dài.

Liverpool đưa về Naby Keita ngay trong tháng này. Việc khiên cưỡng chia tay Coutinho khiến Liverpool đang phải gấp rút đàm phán với RB Leipzig để đội bóng này nhả tiền vệ Naby Keita ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hình ảnh: Keita đã ghi 4 bàn, 1 pha kiến tạo ở mùa này
Keita đã ghi 4 bàn, 1 pha kiến tạo ở mùa này

Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua đứt Keita vào mùa Hè tới với phí 57 triệu bảng, nhưng họ buộc phải cho Leipzig tiếp tục mượn Keita đến hết mùa này như một phần của thỏa thuận.

Hiện Leipzig vẫn chơi ở Europa League cũng như cạnh tranh ở Top đầu Bundesliga nên họ không muốn nhả trụ cột ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy vậy, truyền thông Anh cho hay Liverpool vẫn quyết thương thảo để đưa về Keita ngay trong tháng này, dù là phải trả thêm tiền cho Leipzig.

Hình ảnh: Keita liệu có thể cập bến Anfield ngay trong tháng này?
Keita liệu có thể cập bến Anfield ngay trong tháng này?
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm