Chuyển nhượng ngày 30/6: Chelsea đàm phán mua hậu vệ của Roma

thứ sáu 30-6-2017 6:58:49 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin các vụ chuyển nhượng quan trọng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong ngày hôm nay!

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin các vụ chuyển nhượng quan trọng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong ngày hôm nay!

Chelsea đàm phán mua hậu vệ của Roma. Người đại diện của hậu vệ Antonio Rudiger đã có mặt ở London để đàm phán với Chelsea. Cầu thủ có thể đá cả vị trí hậu vệ cánh phải lẫn trung vệ này là mục tiêu mới nhất của Chelsea sau khi theo đuổi Leonardo Bonucci, Virgil van Dijk, Jerome Boateng. 

Rudiger là mục tiêu mới nhất của Chelsea

Rudiger là mục tiêu mới nhất của Chelsea 

Iniesta có thể rời Barca đến Qatar. Đồng đội cũ Xavi đang tìm cách thuyết phục Andres Iniesta chuyển đến Qatar thi đấu cùng anh cho CLB Al Sadd của Qatar. Tiền vệ 35 tuổi này dường như sẽ rời Barcelona sau 17 mùa giải với tổng cộng 764 trận đấu chính thức và giành 23 danh hiệu. 

Real Madrid từ chối đề nghị đầu tiên của Juve cho Danilo. Juventus đã chính thức đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu euro cho hậu vệ phải Danilo nhưng Real Madrid nói không. Đội bóng Hoàng gia đòi ít nhất 25 triệu euro cho cầu thủ mà họ từng mua từ Porto với giá 31,5 triệu cách đây 2 năm.

Morata xác nhận đã là người của Man Utd. Nguồn tin độc quyền của tờ Express cho hay, Morata đã nói chuyện với bạn thân rằng thỏa thuận "Đã được thực hiện" và anh sẽ sớm khoác áo Man Utd vào đầu tháng 7.

Nathan Ake ra mắt CLB Bournemouth. Hậu vệ người Anh đã quyết định chia tay Chelsea để khoác áo Bournemouth với bản hợp đồng có giá 20 triệu bảng. Đây cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội chủ sân Dean Court.

chuyển nhượng ngày 30/6

Crystal Palace theo đuổi Van Persie. Tờ Mirror cho hay, tân HLV Frank De Boer đang rất muốn đưa cậu học trò đồng hương Robin Van Persie trở lại Anh. Về phía cựu cầu thủ Man Utd và Arsenal cũng từng cân nhắc ra đi vì lo ngại vấn đề khủng bố tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh đang khoác áo Fenerbahce. 

chuyển nhượng ngày 30/6

Man Utd hết cơ hội mua lại Michael Keane. Truyền thông Anh xác nhân, trung vệ Michael Keane đã nói lời chia tay Burnley để gia nhập Everton theo bản hợp đồng có trị giá 25 triệu bảng. Đây là thông tin buồn với Man Utd, bởi Keane là mục tiêu theo đuổi của họ từ đầu mùa Hè.

Chelsea chuyển hướng sang Muller. Kicker đưa tin, Bế tắc trong thương vụ Lukaku, Chelsea đang có một kế hoạch táo bạo đó là đưa Thomas Muller tới sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có giá trị tới 80 triệu bảng.

chuyển nhượng ngày 30/6

Arsenal từ bỏ thương vụ Mbappe. Với giá trị ngày một tăng của tiền đạo 18 tuổi, Arsenal tuyên bố họ từ bỏ thương vụ này để tập trung vào những cái tên khả thi hơn như Lacazette hay Thomas Lemar.

chuyển nhượng ngày 30/6
Arsenal từ bỏ Mbappe để theo đuổi Thomas Lemar

Tottenham ra giá bán Kyle Walker. Trước sự quan tâm nhiệt tình của Man City dành cho hậu vệ cánh phải của mình, Tottenham tuyên bố họ sẽ để Walker cập bến Etihad nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Liverpool tính gây sốc với Naby Keita. Mặc dù Leipzig ra giá tới 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình nhưng The Kop tuyên bố họ vẫn sẽ theo đuổi thương vụ này khi Keita là mục tiêu ưa thích của HLV Juergen Klopp.

chuyển nhượng ngày 30/6

 Man Utd phủ nhận theo đuổi Lucas Moura. Tờ Express đưa tin, trước tin đồn của báo giới Pháp về việc Man Utd theo đuổi Lucas Moura của PSG, "Quỷ đỏ" đã xác nhận đó không phải là sự thật và Man Utd không quan tâm tới ngôi sao người Brazil.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm