Chuyển nhượng ngày 29/6: Icardi tỏ tình với Man Utd

thứ năm 29-6-2017 6:53:14 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin các vụ chuyển nhượng quan trọng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong ngày hôm nay!

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin các vụ chuyển nhượng quan trọng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong ngày hôm nay!

Icardi tỏ tình với Man Utd. Trên trang Twitter cá nhân đội trưởng Inter vừa đăng tải thông điệp rằng anh muốn có một ngày được thi đấu tại Old Trafford. Đây là thông tin rất vui với Man Utd khi họ vẫn đang tìm kiếm những trung phong đẳng cấp.

Jermain Defoe gia nhập Bournemouth. SkySports đưa tin, Bournemouth đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Jermain Defoe với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 17.000 bảng/tuần.

chuyển nhượng ngày 29/6

Man Utd quay lại thương vụ Belotti. Những rắc rối trong thương vụ Morata đã khiến Man Utd quyết định tìm kiếm những phương án dự phòng khác và tiền đạo người Italia đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

chuyển nhượng ngày 29/6

Chelsea cài điều khoản mua lại Nathan Ake. Mặc dù đã chấp nhận bán tài năng trẻ của mình cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn khôn khéo cài điều khoản mua lại cầu thủ người Anh với mức giá đúng bằng những gì họ đã bán.

Man City lập kỷ lục chuyển nhượng vì Isco. Tờ Express của Anh tiết lộ, HLP Guardiola quyết định tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng cái tên Isco. Đội chủ sân Etihad dự tính sẽ chi 66 triệu bảng cho thương vụ này. 

chuyển nhượng ngày 29/6

Conte ra điều kiện với Man Utd nếu muốn có được Matic. Mặc dù đồng ý bán Matic cho Man Utd với giá 40 triệu bảng nhưng mới đây Conte quyết định gài thêm điều khoản rằng "Quỷ đỏ" không được phép hỏi mua Nainggolan trong mùa Hè này.

chuyển nhượng ngày 29/6

Arda Turan quyết bám trụ lại Nou Camp. Tờ Mundodeportivo đưa tin, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ quyết tâm không rời Nou Camp và sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình với tân HLV Valverde. Hợp đồng hiện tại của Turan tại Barca còn 3 năm nữa mới đáo hạn.

Mourinho tính gây sốc với sao vô danh. DailyMail đưa tin, Mourinho tính gây sốc khi có kế hoạch tăng cường tuyến giữa bằng cái tên vô danh Marten de Roon, tiền vệ thuộc biên chế CLB vừa xuống hạng Middlesbrough.

chuyển nhượng ngày 29/6

Arsenal bị đặt dấu hỏi thương vụ Lacazette. Chủ tịch Lyon, Jean Aulas vừa hé lộ "Alex Lacazette đã có thỏa thuận miệng từ trước với Atletico Madrid và tiền đạo này cũng muốn chuyển tới La Liga hơn".

Đây là đòn nặng giáng vào tham vọng giành lấy tiền đạo người Pháp của Arsenal. Trước đó có tin Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB, trả tới 44 triệu bảng để giành lấy Lacazette. Tuy nhiên, Lyon vẫn đòi nhận đủ 57 triệu bảng mới nhả người. Không rõ động thái mới có phải chiêu trò "làm tiền" của Lyon hay không.

Lacazette muốn tới Atletico hơn là Arsenal?
Lacazette muốn tới Atletico hơn là Arsenal?

Juventus ra giá cho Danilo. Kênh Sky Sports Italia tiết lộ Juventus đã đề nghị hỏi mua hậu vệ phải Danilo với giá 15 triệu euro. Danilo không có vị trí chính thức ở Real Madrid mùa vừa qua, tuy nhiên, đội bóng TBN cũng không muốn bán rẻ người vì họ đã bỏ ra tận 30 triệu euro mua anh từ Porto.

Nhiều khả năng Juve sẽ nâng giá hỏi mua lên 20 triệu euro và thương vụ có thể được chốt lại.

Danilo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Dani Alves ở hành lang phải Juventus
Danilo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Dani Alves ở hành lang phải Juventus

Barca cạnh tranh với Man Utd vụ Saul Niguez. Theo Marca, Barca đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Saul Niguez cùng Man Utd. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 85 triệu euro cho thương vụ này. Nếu thành công, đây là thương vụ đắt giá kỷ lục của Barcelona.

Chuyển nhượng ngày 29/6: Barca ra giá kỷ lục cho Saul Niguez

Ưu tiên của Aubameyang là Real Madrid. Tờ Kicker đưa tin, người đại diện của Aubameyang tiết lộ, bến đỗ ưu tiên của thân chủ mình là Bernabeu và tiền đạo người Gabon vẫn đang lắng nghe lời mời gọi từ "Kền kền trắng" giữa tin đồn anh được một đội bóng từ Trung Quốc chèo kéo.

Real quay lại vụ Courtois. Bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Donnarumma, Real Madrid đã tiếp tục nối lại đàm phán với thủ thành người Bỉ. Hiện tại, Courtois vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea do chưa thỏa mãn chế độ lương bổng.

Chuyển nhượng ngày 29/6: Barca ra giá kỷ lục cho Saul Niguez

Monaco từ chối bán Lemar cho Arsenal. Mặc dù đưa ra mức giá khá cao 30,5 triệu bảng cho tiền vệ Thomas Lemar nhưng Arsenal vẫn bị Monaco khước từ khi tuyên bố ngôi sao 21 tuổi này không phải để bán.

Chuyển nhượng ngày 29/6

Chelsea ra giá vụ Manolas. Thêm một mục tiêu theo đuổi của HLV Conte nằm ở vị trí trung vệ là cái tên Manolas của Roma. Để có được trung vệ người Hy Lạp, The Blues sẽ chi 26 triệu bảng cho thương vụ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm