Chuyển nhượng ngày 28/1: Man City tính gây sốc với Hazard

chủ nhật 28-1-2018 6:06:39 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 28/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 28/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Man City tính gây sốc với Hazard. Theo Sunday Mirror, Eden Hazard đang trở thành mối quan tâm của Man City ở kỳ chuyển nhượng tới. 

Hình ảnh: Man City cũng tranh Hazard với Real

Man City cũng tranh Hazard với Real 

Nguồn tin nói trên khẳng định, Hazard đã nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè tới của Man City sau khi để tuột mất Alexis Sanchez vào tay Man Utd.

Man City được cho là sẵn sàng trả 150 triệu bảng cho tiền vệ 27 tuổi này, người cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Liverpool sốt sắng gia hạn cho Salah. Theo Bleacher Report, Liverpool sẵn sàng trao cho Mohamed Salah bản hợp đồng mới trong nỗ lực ngăn cản sự lôi kéo từ Real Madrid.

Salah đang có một mùa giải tuyệt vời cho Liverpool với 25 bàn trên mọi đấu trường. Chính thành tích này thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid. Chính Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập Hany Abo Rida mới đây cho biết, Real sẽ đưa ra đề nghị cho Salah vào mùa Hè tới. 

Hình ảnh: Liverpool phải chống lại sự lôi kéo của Real đối với Salah

Liverpool phải chống lại sự lôi kéo của Real đối với Salah 

Chính vì thế, sau khi xúc tiến hợp đồng mới cho Roberto Firmino, Liverpool cũng sốt sắng ràng buộc Salah bằng thỏa thuận dài hạn hơn, cùng mức lương được cải thiện.

Bleacher Report dẫn lời những người thân cận với Salah rằng, ngôi sao người Ai Cập sẽ khó từ chối nếu Real mời gọi bằng đề nghị hấp dẫn. Vì thế, Liverpool buộc phải thuyết phục Salah ký hợp đồng mới với một số điều khoản ngăn cản bất kỳ đối thủ nào có ý định lôi kéo cầu thủ của mình.

Real Madrid dự định chi 500 triệu bảng trong mùa hè. Nguồn tin từ Daily Mail mới đây đã tiết lộ rằng BLĐ Real đang lên kế hoạch chi ra 500 triệu bảng để đưa hàng loạt ngôi sao khủng về sân Bernabeu.

Hình ảnh: Kane và Hazard là 2 mục tiêu hàng đầu của Real
Kane và Hazard là 2 mục tiêu hàng đầu của Real

Theo đó, số tiền 400 triệu bảng sẽ được chi ra để phục vụ 2 mục tiêu lớn nhất là Eden Hazard của Chelsea và tiền đạo mũi nhọn Harry Kane của Tottenham.

2 ngôi sao này được Real định giá 200 triệu bảng mỗi người và họ tin rằng chừng đó là đủ để thuyết phục Chelsea cùng Tottenham nhả người.

Hình ảnh: De Gea là mục tiêu còn lại trong kế hoạch của Real
De Gea là mục tiêu còn lại trong kế hoạch của Real

100 triệu bảng còn lại sẽ được chi ra để chiêu mộ thủ thành David De Gea từ Man Utd sau khi vồ hụt Kepa Arrizabalaga từ Bilbao. Real cũng đã lên phương án dự phòng là thủ thành Courtois nếu thương vụ De Gea bất thành.

Dortmund ra thông báo chính thức về Aubameyang. Trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc thể thao Michael Zorc đã cảnh báo Arsenal về việc họ có thể sẽ mất cơ hội có Aubameyang nếu tiếp tục kỳ kèo.

Hình ảnh: Giám đốc Michael Zorc cảnh báo Arsenal về vụ Aubameyang
Giám đốc Michael Zorc cảnh báo Arsenal về vụ Aubameyang

"Chúng tôi có vị thế của mình giống như ở mùa hè trước, khi Barcelona muốn có Aubameyang. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác nếu đôi bên đạt được có cùng chung tiếng nói.

Arsenal đã đặt giá cho Aubameyang vài lần nhưng chúng tôi đã từ chối mọi lời đề nghị của họ cho tới lúc này. Chừng nào họ đồng ý chi đúng số tiền mà chúng tôi yêu cầu thì vụ chuyển nhượng mới diễn ra, nếu không Auba sẽ chơi cho chúng tôi tới cuối mùa", ông Michael Zorc nói.

Hình ảnh: Aubameyang đang đứng trước nguy cơ không thể gia nhập Arsenal
Aubameyang đang đứng trước nguy cơ không thể gia nhập Arsenal

Được biết, mức giá mà Dortmund yêu cầu cho thương vụ này là 60 triệu bảng nhưng phía Arsenal vẫn đang kỳ kèo và cho rằng chân sút người Gabon không đáng giá tới như vậy.

Lời đề nghị gần nhất của Pháo thủ là 50 triệu bảng và vẫn còn kém mức giá mà Dormtund đưa ra tới 10 triệu bảng.

Chelsea tăng giá hỏi mua Dzeko. Tờ Dailymail mới đây cho biết Chelsea sẽ tăng giá hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko nhưng mong muốn tiền đạo này chấp nhận một bản hợp đồng ngắn hơn.

Hình ảnh: Chelsea tăng giá hỏi mua Dzeko
Chelsea tăng giá hỏi mua Dzeko

Theo đó, Chelsea sẽ tăng giá hỏi mua lên mức 30,5 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Bosnia ngay trong mùa đông này. Nhưng song song với đó, BLĐ The Blues chỉ đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng cho Dzeko, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm

Đây chính là khúc mắc của thương vụ này bởi tiền đạo người Bosnia muốn một bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Hình ảnh: Tuy nhiên họ chỉ muốn một bản hợp đống ngắn hạn với tiền đạo người Bosnia
Tuy nhiên họ chỉ muốn một bản hợp đống ngắn hạn với tiền đạo người Bosnia

Lý do khiến Chelsea chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn với Dzeko là vì khả năng rất lớn HLV Conte sẽ ra đi vào mùa hè vậy nên họ lo sợ chiến lược gia mới lên thay sẽ đòi mua một chân sút khác.

Laporte chuẩn bị tới Man City kiểm tra y tế. Nguồn tin từ Marca cho hay, Man City đã đạt mọi thỏa thuận với Bilbao và Laporte chuẩn bị tới Anh để kiểm tra y tế.

Hình ảnh: Laporte trên đường tới Man City kiểm tra y tế
Laporte trên đường tới Man City kiểm tra y tế

Được biết, mức giá 65 triệu euro cho thương vụ này đã được 2 CLB thông qua và mọi thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp đã được Man City hoàn tất.

Nếu không có gì thay đổi, Laporte sẽ có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế vào đầu tuần sau trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man City.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm