Chuyển nhượng ngày 19/1: MU cuỗm tiền vệ từng khiến Barca mê mẩn

thứ sáu 19-1-2018 7:32:11 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 19/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 19/1 được cập nhật liên tục tại đây.

MU nhảy vào chi đậm mua Seri. Trong khi sắp sửa đón bản hợp đồng mùa Đông đầu tiên Alexis Sanchez, MU đã nhanh tay cùng lúc liên hệ hỏi mua Jean-Michael Seri.

Tiền vệ trung tâm 26 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện thuộc biên chế CLB Nice của Pháp. Seri cũng là mục tiêu săn đón của Man City hay Arsenal và hồi Hè suýt chút nữa đã trở thành người của Barcelona.

Hình ảnh: Seri được đánh giá rất cao ở vai trò tiền vệ trụ
Seri được đánh giá rất cao ở vai trò tiền vệ trụ

Được biết, MU quyết qua mặt các đối thủ bằng cách kích hoạt điều khoản giải phóng Seri có giá 35 triệu bảng. Quỷ đỏ và HLV Mourinho quyết biến Seri thành sự thay thế dài hạn cho vị trí lão tướng Michael Carrick để lại.

Fernandinho ký gia hạn. Tiền vệ người Brazil vừa chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng 2 năm, tức đến 2020 với Man City. Tiền vệ 32 tuổi này gia nhập sân Etihad hồi năm 2013 từ Shakhtar Donetsk và anh đã ghi 19 bàn/212 lần ra sân.

Trong đội hình của Pep Guardiola, Fernandinho luôn giữ vị trí cực kỳ quan trọng ở khu vực giữa sân.

Hình ảnh: Fernandinho sẽ gắn bó với Man Xanh cho tới năm 35 tuổi
Fernandinho sẽ gắn bó với Man Xanh cho tới năm 35 tuổi

Sanchez kiểm tra y tế, ra sân trận Burnley - MU. Tờ Express vừa hé lộ thông tin nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với MU trong ngày hôm nay.

Hình ảnh: Hôm nay sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Sanchez sang MU?
Hôm nay sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Sanchez sang MU?

Chưa hết, nhật báo này còn cho hay HLV Jose Mourinho đang rất nóng lòng chờ đón Sanchez và ông sẵn sàng dùng tiền đạo tân binh 29 tuổi này ngay ở trận làm khách trước Burnley tối mai!

Trong những ngày qua về cơ bản MU và Arsenal đã chốt xong mức giá chuyển nhượng Sanchez là 30 triệu bảng. Ngoài ra, tính toán chi li thương vụ này còn khiến MU tốn số tiền gần bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới của Neymar

Hình ảnh: Chiếc áo số 7 đã sẵn sàng cho Sanchez
Chiếc áo số 7 đã sẵn sàng cho Sanchez

Dự kiến, Mkhitaryan cũng sẽ đi theo chiều ngược lại tới Arsenal như là một phần của thỏa thuận để Sanchez gia nhập MU.

Bayern qua mặt nửa tá đại gia cuỗm Goretzka. "Hùm xám" nước Đức đã ký văn bản ghi nhớ Leon Goretzka và theo đó tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Đức hiện nay sẽ gia nhập Bayern kể từ 1/7 Hè này.

Hình ảnh: Goretzka sẽ thành người của Bayern từ mùa Hè này
Goretzka sẽ thành người của Bayern từ mùa Hè này

Goretzka đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn từ phía Schalke cũng như lời mời gọi từ một loạt đại gia như Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City hay Juventus.

Chelsea bất ngờ nhắm "bộ đôi sếu vườn". Trong quá trình tìm kiếm tiền đạo hỗ trợ cho Alvaro Morata, Chelsea vừa gây ngạc nhiên khi nhắm đến chân sút cao kều Peter Crouch, người sẽ bước sang tuổi.... 37 trong tháng này.

Hình ảnh: Chelsea bất ngờ liên hệ chuyển nhượng Peter Crouch
Chelsea bất ngờ liên hệ chuyển nhượng Peter Crouch

Crouch thường xuyên ngồi dự bị ở Stoke trong vài mùa trở lại đây nhưng cũng kịp ghi 10 bàn từ mùa trước đến nay. Trước đó Chelsea đã nhắm đến Andy Carroll nhưng tiền đạo này mới dính chấn thương mắt cá chân cực kỳ nghiêm trọng.

Ngoài việc hỏi mượn Crouch, đang có tin Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu bảng cũng như nhả tiền đạo Michy Batshuayi cho Roma mượn để đổi lại đón về chân sút kỳ cựu Edin Dzeko cùng hậu vệ trái Emerson Palmieri của đội bóng Ý.

Hình ảnh: TĐ kỳ cựu Dzeko cũng nằm trong tầm ngắm Chelsea
TĐ kỳ cựu Dzeko cũng nằm trong tầm ngắm Chelsea

Dzeko từng có 4 năm rưỡi khoác áo Man City, ghi 72 bàn/189 trận nên tiền đạo cao tới 1,93m này cũng không xa lạ với giải Ngoại hạng Anh.

Aubameyang đến Arsenal với phí kỷ lục. Tiền đạo Aubameyang sẽ không tham dự trận Dortmund - Hertha Berlin diễn ra rạng sáng mai và truyền thông Đức cũng như ở Anh đang đồn ầm lên rằng anh đã đạt được thỏa thuận chuyển tới khoác áo Arsenal.

Hình ảnh: Aubameyang được cho là quyết đòi ra đi trong tháng này
Aubameyang được cho là quyết đòi ra đi trong tháng này

Tờ Mail cho hay, Aubameyang và Pháo thủ đã thống nhất mức lương 170.000 bảng/tuần và bản hợp đồng đến 2021. Ngoài ra, để giành sự phục vụ của Vua phá lưới Bundesliga mùa trước (31 bàn), Arsenal sẽ phải trả mức phí chuyển nhượng lên tới 53 triệu bảng.

Đây cũng là số tiền chi ra kỷ lục, vượt qua vụ chiêu mộ tiền đạo Lacazette hồi Hè năm ngoái với giá 47 triệu bảng. Sở dĩ Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Aubameyang bởi họ sắp bán đi chân sút Alexis Sanchez sang MU và thu về khoảng 30 triệu bảng.

Hình ảnh: Aubameyang được kỳ vọng sẽ lấp đầy vị trí Sanchez để lại
Aubameyang được kỳ vọng sẽ lấp đầy vị trí Sanchez để lại

Man City và Arsenal bị cạnh tranh vụ Evans. Leicester vừa bất ngờ nhảy vào tranh giành sự phục vụ của cựu trung vệ MU, Jonny Evans. Trước đấy West Brom đã từ chối bán thủ quân của họ với phí 25 triệu bảng, dù cả Man City lẫn Arsenal đều tha thiết muốn mua.

Hình ảnh: Evans đang được Man City và Arsenal theo đuổi
Evans đang được Man City và Arsenal theo đuổi

Tuy vậy, con số 30-35 triệu bảng được cho là sẽ thuyết phục West Brom nhả Evans trong kỳ chuyển nhượng này. Ngoài ra, cũng có tin Evans đang nghiêng về lựa chọn Man City vì muốn gia đình tiếp tục ở lại vùng Tây Bắc nước Anh.

Liverpool chia tay Sturridge, giữ Danny Ings. The Kop sẽ không để tiền đạo dự phòng Danny Ings rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này khi mà họ sắp chia tay chân sút Daniel Sturridge.

Hình ảnh: Danny Ings sẽ tiếp tục sắm vai dự bị ở The Kop tới hết mùa này
Danny Ings sẽ tiếp tục sắm vai dự bị ở The Kop tới hết mùa này

Ings gia nhập sân Anfield từ Burnley hồi Hè 2015 nhưng mới chơi vỏn vẹn 14 trận và ghi 3 bàn cho Liverpool vì chấn thương nặng. Rất có thể The Kop sẽ bán tiền đạo này cuối mùa, còn hiện tại CLB muốn giữ anh khi Daniel Sturridge sắp rời đi.

Đang có tin Sturridge sẽ được đem cho Inter Milan mượn 6 tháng và có thể kèm điều khoản bán đứt chân sút này cho đội bóng Ý.

Hình ảnh: Trong khi đó Sturridge sắp sửa rời đi
Trong khi đó Sturridge sắp sửa rời đi
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm