Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: Mê cảm giác lạ, thích cảm giác mạnh

chủ nhật 27-9-2015 15:31:30 +07:00 0 bình luận
Cụ Sepp Blatter đã bước vào cái tuổi hưu trí cả chục năm nay nhưng tính cách và thể lực của ông cụ ở FIFA này thì chưa chịu già hoặc còn lâu mới già. Cụ vẫn còn ham vui với các cô gái trẻ và đặc biệt, cụ mê tốc độ chẳng kém gì những anh giai trẻ tầm cỡ như Mario Balotelli.

Hai cụ đồng niên đào hoa

Nếu xét về những nhân vật cao niên nổi tiếng và quyền lực nhất của thế giới bóng đá thì hẳn phải đưa hai ông cụ đồng niên Sepp Blatter và Silvio Berlusconi (cùng sinh năm 1936) vào danh sách đầu tiên.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: Mê cảm giác lạ, thích cảm giác mạnh
Sepp Blatter.

Nhưng Silvio Berlusconi và Sepp Blatter không chỉ giống nhau về tuổi tác, về tính cách hài hước mà còn giống nhau ở cái số đào hoa. Hai ông cụ đồng niên này từng 2 lần ra tòa ly hôn và người tình, chủ yếu là những người tình trẻ bằng tuổi con hoặc cháu các cụ thì nhiều không kể xiết.

Cụ Blatter sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ với bà Liliane Biner đã cưới Barbara Käser, người phụ nữ kém cụ 30 tuổi. 10 năm sau, bà Barbara qua đời vì trọng bệnh. Không chịu được cảnh cô đơn, năm 1995, cụ yêu Ilona Boguska – cô gái Ba Lan kém cụ 30 tuổi nhưng tới năm 2002, cụ lại cưới cô nuôi dạy cá heo xinh đẹp Graziella Bianca. Hai năm sau, cụ lại ly hôn. Theo báo chí Thụy Sỹ, cả hai cô Ilona Boguska và Graziella Bianca đều là bạn thân của con gái cụ là cô Corinne.

Theo thói thường, những cụ đào hoa, lắm vợ nhiều bồ, mê gái trẻ đẹp thì hay gặp scandal tình ái. Thật trùng hợp, những cô gái từng dính bê bối với hai cụ đều có liên quan tới… Cristiano Ronaldo.

Đơn cử như Nicole Minetti. Mỹ nhân sinh năm 1985 này từng là bồ nhí của cụ Berlusconi từ năm 2009 (tháng 07/2013, Minetti hầu tòa Milan vì cáo buộc môi giới gái gọi bất hợp pháp cho Berlusconi) nhưng đến tháng 12/2012, Minetti lại tiết lộ với giới truyền thông Italia rằng, cô đã bay sang Madrid ngủ với Ronaldo hai đêm cuối tuần. Hay như cô Karima El Mahroug, cô này một mực phủ nhận cáo buộc ngủ với cụ Berlusconi khi chưa đến tuổi thành niên năm 2009 nhưng lại khai với tòa án Milan rằng, cô quan hệ với Ronaldo và được CR7 trả 4.000 euro.

Còn cụ Blatter? Tờ El Mundo khẳng định, khi Ronaldo cứ mải… lang chạ với các cô người mẫu của cụ Berlusconi thì cụ Blatter lại tranh thủ… ngủ với cô bạn gái của anh, siêu mẫu Nga, Irina Shayk.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: Mê cảm giác lạ, thích cảm giác mạnh
Irina Shayk.

Ông cụ thích cảm giác mạnh

Cụ Silvio Berlusconi hiện đang yêu Francesca Pascale, người phụ nữ kém cụ có… 49 tuổi. Bạn gái hiện tại của cụ Blatter thì lớn tuổi hơn, đó là cô Linda Barras, 51 tuổi. Mối tình của cụ chủ tịch FIFA và bà Linda mới bắt đầu từ đầu năm 2014.

“Một lạng của lạ bằng một tạ đường phèn”. Nhưng cụ Blatter không chỉ đam mê cảm giác lạ, mà cụ còn mê cả cảm giác mạnh. Ấy là… tốc độ. Thật vậy, dù tuổi đã cao nhưng mỗi khi cầm vô lăng là cụ cứ đạp ga với tốc độ cao chóng mặt.

Một nguồn tin thân cận nhân vật quyền lực nhất FIFA từng tiết lộ với tờ Blick (Thụy Sỹ): “Nếu không vì công việc, ngài Blatter rất ít khi sử dụng tài xế riêng. Nhiều khi đi chuyện công vụ, Blatter cũng đuổi tài xế ra ghế sau để ông cầm lái. Ở những đoạn đường vắng, Blatter lái rất nhanh và ẩu”.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: Mê cảm giác lạ, thích cảm giác mạnh

Chạy xe như cụ có ngày tai nạn dễ như bỡn. Quả nhiên như vậy! Ngày 18/01/2012, cụ Blatter một mình lái chiếc Mercedes SL 63 AMG mới cứng về quê ở Valais chơi. Trên đường A8 từ Bern hướng tới Kandersteg, giới hạn tốc độ tối đa chỉ là 80km/h. Ấy thế mà cụ lại “đóng” với vận tốc lên tới 175 km/h. Hậu quả là để tránh va chạm kinh hoàng với một phương tiện đi ngược chiều, xe của cụ mất lái, phi lên lề đường, đâm vào cột biển báo. Vụ này cụ phải nhập viện nhưng chấn thương không quá nghiêm trọng.

Sau cái vụ tai nạn ở đường A8, cụ Blatter có chạy xe kiềm chế chân ga hơn. Nhưng theo tờ Blick, chiếc Mercedes SL 63 của cụ liên tục phải chạy vào garage sửa chữa những vết trầy xước do va chạm ở đâu đó. Tới đầu năm 2013 thì cụ bán quách cái xe hay gây tai nạn ấy đi, rồi tậu về chiếc Bentley Continental GT Speed Convertible…

TÂN PHONG

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm