Chủ tịch Barca bật mí "thái độ" của Messi kể từ khi đeo băng đội trưởng

thứ ba 18-9-2018 14:10:47 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch CLB Barcelona, ông Bartomeu mới đây đã chia sẻ về những tin tức mới nhất xoay quanh nội tình đội bóng và Messi.

Chủ tịch CLB Barcelona, ông Bartomeu mới đây đã chia sẻ về những tin tức mới nhất xoay quanh nội tình đội bóng và Messi.

Hiện Lionel Messi đang cảm thấy rất thoải mái với vai trò đội trưởng của đội bóng.

"Messi đang hạnh phúc tại đây! Cậu ấy đang rất phấn chấn và sẵn sàng viết tiếp những trang sử mới hào hùng cùng CLB" – Ngài chủ tịch Barca chia sẻ.

Chủ tịch Barca bật mí thái độ của Messi kể từ khi đeo băng đội trưởng  - Ảnh 1.

Messi mang băng đội trưởng của Barca từ mùa giải này

"Cậu ấy đã thể hiện những sự thay đổi rõ rệt! Với chiếc băng đội trưởng trên tay, Leo thi đấu trách nhiệm hơn và thể hiện được tiếng nói của mình trong trong phòng thay đồ"

Sau khi Iniesta chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou, Messi chính là thủ lĩnh mới của Barcelona. Trên vai trò đội trưởng, anh đã làm rất tốt việc dẫn dắt các đồng đội tới chiến thắng. Barcelona đang có 4 trận toàn thắng tại La Liga mùa này và độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Chủ tịch Barca bật mí thái độ của Messi kể từ khi đeo băng đội trưởng  - Ảnh 2.

Barca đang toàn thắng ở La Liga

Bên cạnh đó, ông cũng thể hiện quan điểm của mình về việc những trận đấu của La Liga có thể được tổ chức tại Mỹ.

"BTC La Liga đã đề xuất việc một vài trận đấu sẽ được diễn ra ở nước ngoài, đây có vẻ như là một ý tưởng không tệ. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để phát triển giải đấu ra toàn cầu".

"Chúng tôi có thể có nhiều người hâm mộ hơn, và ngược lại, fan hâm mộ có thể trực tiếp chứng kiến tận mắt thần tượng của mình thi đấu".

Chủ tịch Barca bật mí thái độ của Messi kể từ khi đeo băng đội trưởng  - Ảnh 3.

Chủ tịch Barca tin tưởng Messi sẽ thành công trong vai trò mới tại Nou Camp

Tối nay, Barcelona sẽ ra quân tại đấu trường UEFA Champions League 2018-2019 với trận tiếp PSV trên sân nhà. Với sự dẫn dắt của Lionel Messi, người hâm mộ kỳ vọng Barcelona sẽ có được chiếc cup bạc Champions League danh giá, phá vỡ sự độc tôn của Real Madrid trong những năm qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm