Chile thảm bại trước Peru ở Copa America, Vidal vẫn nói cứng

Gia Bảo
thứ năm 4-7-2019 3:09:00 +07:00 0 bình luận
Chile đã hứng chịu thất bại gây sốc trước Peru ở bán kết Copa America 2019, thế nhưng tiền vệ Arturo Vidal vẫn cho rằng đối thủ không vượt trội.

Bất chấp thất bại nặng nề ở bán kết Copa America 2019 dưới tay Peru, tiền vệ đội tuyển Chile, Arturo Vidal vẫn khẳng định rằng đối thủ “không bao giờ vượt trội” trong trận đấu, nhưng “họ đã tận dụng cơ hội để ghi bàn cho mình”.

Chile thảm bại trước Peru ở Copa America, Vidal vẫn nói cứng
Chile thua đậm Peru ở bán kết Copa America 2019

Ngay sau trận đấu, Vidal bình luận rằng: “Họ (Peru) đã cụ thể hóa các cơ hội của mình và tạo ra sự khác biệt, nhưng tôi nghĩ họ không bao giờ vượt trội. Họ tận dụng tốt cơ hội của mình”.

“Trong trận bán kết, bạn không thể sai lầm như chúng tôi đã làm hôm nay, chúng tôi mang lại cho họ rất nhiều lợi thế và họ đã giành chiến thắng. Hôm nay chúng tôi không gặp may, thủ môn mắc sai lầm, kết quả không phản ánh những gì xảy ra trên sân”.

Chile thảm bại trước Peru ở Copa America, Vidal vẫn nói cứng
Vidal cho rằng Chile không tận dụng được cơ hội

Về trận tranh hạng 3 với Argentina, tiền vệ của Barca nói: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho những gì sắp tới và chúng tôi phải cải thiện. Chúng tôi sẽ cố gắng nghỉ ngơi và tận dụng tốt nhất cơ hội còn lại”.

Cuối cùng, Vidal đề cập đến việc tham dự World Cup tại Qatar: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ từng ngày. Chúng tôi sẽ cố gắng bắt đầu mọi cách để đủ điều kiện tham dự World Cup”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm