Chelsea từng chi đậm để có được Morata, Simeone muốn tới Inter

thứ tư 21-9-2016 20:07:40 +07:00 0 bình luận
Chelsea từng chi 60 triệu bảng để có được Morata, Simeone muốn dẫn dắt Inter sau khi chia tay Aletico Madrid là những tin chính trong bản tin tối 21/9.

Chelsea từng chi 60 triệu bảng để có Morata, Simeone muốn dẫn dắt Inter sau khi chia tay Atletico Madrid, Carrick đá chính trong trận gặp Northampton là những tin chính trong bản tin tối 21/9.

Chelsea từng chấp nhận chi 60 triệu bảng để lôi kéo Morata

Trong buổi họp báo trước trận gặp Villareal, đích thân Morata tiết lộ, kỳ CN Hè vừa qua Chelsea đã chấp nhận chi 60 triệu bảng cho Juventus để đưa anh tới sân Stamford Bridge. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ TBN. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi quyết định trở về mái nhà xưa Bernabeu với giá 23 triệu bảng.

bản tin

Simeone muốn dẫn dắt Inter

Trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp Barcelona, chiến lược gia người Argentina tiết lộ sau khi chia tay Atletico Madrid ông rất muốn được dẫn dắt Inter. Phó Chủ tịch Inter, cựu danh thủ Zanetti cũng bày tỏ mong muốn tái ngộ người đồng đội Simeone tại sân Giuseppe Meazza. 

bản tin
Khi còn là cầu thủ, Simeone từng có 2 năm khoác áo Inter

Carrick đá chính trong trận gặp Northampton

HLV Mourinho tiết lộ Carrick sẽ ra sân đêm nay trong chuyến làm khách đến sân của Northampton. Lần gần nhất Carrick được ra sân thi đấu là trong trận gặp Leicester tại  Community Shield vào ngày 7/8.

bản tin

Andy Carroll dưỡng thương thêm 6 tuần

Trái với dự tính của các bác sỹ, Carroll sẽ trở lại vào cuối tuần này, mới đây nhất BLĐ West Ham tuyên bố tiền đạo người Anh sẽ trở lại thi đấu nhanh nhất vào tháng 11. Cách đây 6 tuần, Carroll dính chấn thương đầu gối trong trận play-off Europa League gặp Astra Siurgiu.

bản tin

Arsenal và Chelsea theo đuổi sao Galatasaray

Truyền thông Anh đưa tin, 2 đại gia thành London đang để mắt tới tiền đạo Bruma của Galatasaray. Cầu thủ sinh năm 1994 còn hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đến tháng 6/2018.

bản tin

Chelsea và Tottenham muốn giải cứu Brozovic

Sau khi HLV De Boer tiết lộ Inter sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia. Ngay lập tức, Chelsea và Tottenham đã liên hệ với Brozovic để đưa anh tới Premier League ngay mùa Đông này.

bản tin

Matuidi lại thay đổi quyết định

Truyền thông Pháp đưa tin, tiền vệ Matuidi tuyên bố sẽ chuyển tới Juventus ngay mùa Đông này. CĐV PSG tỏ ra bực bội và chán nản với tiền vệ người Pháp khi anh năm lần bảy lượt thay đổi quyết định. Mới 2 tuần trước, Matuidi còn tuyên bố tương lai của mình là ở PSG.

Juventus muốn có sao trẻ của Atalanta

BLĐ Juventus tiết lộ họ sẽ chi 10 triệu euro cho Atalanta để mang về ngôi sao 19 tuổi Franck Kessie. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng là mục tiêu theo đuổi của Napoli và Milan.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm